Bảo Thanh lần đầu khoe rõ mặt con gái

Hôm 10/6, Bảo Thanh lần đầu khoe ảnh rõ mặt con gái Nanu nhân dịp đầy tháng em bé.

Con gái Bảo Thanh bụ bẫm, có mái tóc đen bóng dày mượt được nhiều người khen đáng yêu. Từ khi chào đời, cô bé là trung tâm của cả gia đình.

Dịp này, Bảo Thanh cũng nhớ lại hành trình con gái bé bỏng đến với mình. Cuối tháng 7/2020, cô cùng ông xã Đức Thắng đi phượt miền Trung nhưng đến Đà Nẵng thì phải quay đầu về vì dịch Covid-19 bùng phát. Sau đó là 21 ngày vợ chồng cô cách ly tại nhà, hoang mang chờ tới lượt đi lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Giữa lúc ấy, Bảo Thanh biết mình mang bầu.

re-bao-thanh-1-5291-1623302203-1623310364.jpg
Bé Nanu - con gái diễn viên Bảo Thanh.Chú thích ảnh

"Xã hội giãn cách, nhà nhà đóng cửa, người người xa nhau. Bố mẹ vừa sung sướng, vừa hạnh phúc lại thấp thỏm, lo âu khi có em đúng những tháng ngày dịch bệnh đi vào lịch sử. Nhưng em đã chẳng sợ thì bố mẹ còn có gì phải lo lắng. Chỉ là thương em, mong em quá, thành thử cái dịch bệnh chết tiệt kia bỗng trở nên gớm ghiếc gấp bội phần", nữ diễn viên Về nhà đi con hồi tưởng về mùa hè năm ngoái.

Từ khi chuyển về căn hộ mới, rộng rãi và khang trang hơn, vợ chồng Bảo Thanh và con trai lớn luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để chào đón bé. Sau 10 năm kể từ khi sinh con trai đầu lòng, cô học lại kiến thức thai sản và nuôi con từ đầu. Trong khi đó, chồng cô nghiên cứu các món ăn dưỡng thai để thay đổi thực đơn mỗi ngày cho vợ. Bé Bin thì ngày nào đi học về cũng hỏi bao giờ mẹ đẻ em bé.

re-bao-thanh-2-9059-1623302203-1623310364.jpg
Bảo Thanh khoe sắc gái hai con ở ban công của gia đình.

Có thai trong thời gian dịch bệnh diễn biến lên xuống bất thường nên khi mẹ tròn con vuông, cô cảm thấy rất biết ơn Trời Phật và tổ tiên. Bé Nanu nhà Bảo Thanh chào đời ngày 10/5 tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Bảo Thanh sinh năm 1990, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô bén duyên phim ảnh từ khi 8 tuổi với phim Vào Nam ra Bắc. Lớn lên, cô theo học và tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi Trẻ trước khi tách ra hoạt động tự do. Tên tuổi cô gắn liền với các phim Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con...

Theo ngoisao.net

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bao-thanh-lan-dau-khoe-ro-mat-con-gai-a554850.html