Phòng trà lớn nhất TP Vinh bốc cháy dữ dội, 6 người tử vong trên tầng 2

Vụ cháy lớn đã xảy ra tại phòng trà Fill, địa chỉ 146 đường Đinh Công Tráng,TP Vinh, Nghệ An đã thiêu rụi toàn bộ tài sản và khiến 6 người thiệt mạng.

Vào khoảng 0h10 sáng 15/6, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An nhận được thông tin có một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, thành phố Vinh.

Ngay lập tức, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều động ít nhất 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động, Công an thành phố Vinh cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường và tham gia chữa cháy.

logo-chayphongtradoanhoa7-16236959884281953538255-1623720461.jpg
Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều ít nhất 7 xe cứu hỏa đến chữa cháy - Ảnh: Tuổi trẻ

Do ngọn lửa xuất phát trong nhà, cửa bị khóa nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Do tính cấp bách, buộc lực lượng tham gia chữa cháy phải dùng phương tiện chuyên dụng phá cửa cuốn, tiến hành dập lửa. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ nỗ lực, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. 

"Khoảng 0h10 sáng 15/6, khi tôi đang xem bóng đá Euro thì nghe thấy tiếng nổ, cùng lúc xuất hiện còi hú inh ỏi của xe chữa cháy. Khi chạy tới xem thì thấy khói lửa nghi ngút bốc ra từ phòng trà Fill", anh Hòa một người dân sinh sống cạnh phòng trà Fill cho biết.  

Theo ghi nhận từ hiện trường, ngọn lửa đã thiêu cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà, nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại của vụ hỏa hoạn lên đến hàng tỷ đồng.

Nguồn tin cho biết, lực lượng chức năng phát hiện 6 thi thể trên tầng 2.

Phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng, tuy nhiên tầng 3 chưa hoàn thiện. Đây là phòng trà ca nhạc lớn ở TP Vinh, hoạt động hơn 2 năm qua.

Từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong phòng trà không có nhân viên.

Công an TP Vinh đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phong-tra-lon-nhat-tp-vinh-boc-chay-du-doi-6-nguoi-tu-vong-tren-tang-2-a555020.html