Bóng hồng "quyền lực" khiến đại gia Hong Kong "đầu tư" gần trăm tỷ

Sau cuộc ly hôn ồn ào, Á hậu Hong Kong lọt vào danh sách đại gia trẻ sở hữu tài sản triệu đô.

Sinh năm 1991 tại Bắc Kinh, Hà Diễm Quyên được biết đến là người phụ nữ thông minh khi xuất sắc sở hữu tấm bằng loại ưu ở đại học luật Hong Kong (Trung Quốc). Cô trở nên nổi tiếng sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014.

Gia nhập điện ảnh nhưng không mấy nổi bật, nhưng Hà Diễm Quyên chỉ được truyền thông quan tâm khi công khai mối tình với đại gia Ngô Chí Thành hơn cô 40 tuổi.

Ngô Chí Thành được biết đến là doanh nhân kinh doanh sòng bài nổi tiếng, sở hữu tài sản lên tới 9.000 tỷ đồng có tiếng tăm trong giới tài chính Hong Kong (Trung Quốc). Ông từng kết hôn và chịu cảnh đau đớn vì vợ qua đời. Sau khi bà ra đi, ông tuyên bố không bao giờ tái hôn.

Năm 2014, vị triệu phú U70 này đã gặp Hà Diễm Quyên và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Ông không tiếc tiền mua tặng cô biệt thự triệu USD, trang sức kim cương đắt giá để theo đuổi người đẹp.

Tài chính - Ngân hàng - Bóng hồng 'quyền lực' khiến đại gia Hong Kong 'đầu tư' gần trăm tỷ

 

Mối quan hệ giữa chân dài Hong Kong và triệu phú 68 tuổi nhận được sự ủng hộ của gia đình Hà Diễm Quyên.

Từ khi yêu Ngô Chí Thành, cuộc đời của Hà Diễm Quyên cũng bước sang một trang mới. Cô bước chân vào thế giới thượng lưu với hàng hiệu, trang sức, biệt thự, du thuyền, các chuyến du lịch xa hoa đắt đỏ.

Chuyện tình của Hà Diễm Quyên và đại gia Ngô Chí Thành từng bị công chúng bàn tán bởi khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người. Người đẹp 9x cũng bị chỉ trích là "đào mỏ" khi kết hôn với người đáng tuổi ông mình vào năm 2018.

Sau kết hôn, Ngô Chí Thành được cho là đã tặng mẹ vợ và vợ 2 căn biệt thự VIP MacDonnell Road Hong Kong với tổng trị giá lên tới 60 triệu HKD.

Tài chính - Ngân hàng - Bóng hồng 'quyền lực' khiến đại gia Hong Kong 'đầu tư' gần trăm tỷ (Hình 2).

Hà Diễm Quyên sang chảnh bên căn biệt thự cá nhân.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lệch tuổi ấy chỉ kéo dài được 8 tháng. Chính Hà Diễm Quyên tuyên bố rằng mình chia tay trong êm đẹp với lý do là chung sống hơn nửa năm đã thấy không mấy hòa hợp với nhau.

Nhiều nguồn tin cho hay, nguyên nhân của cuộc ly hôn là vì 2 người bất đồng quan điểm trong chuyện sinh con.

Sau khi ly hôn, đại gia họ Ngô đã rút hầu bao chi 1 khoản tiền khổng lồ lên tới 38 triệu USD cấp dưỡng sau ly hôn. Hà Diễm Quyên chính thức trở thành nữ đại gia trẻ tuổi sở hữu tài hàng chục triệu đô ở tuổi 30.

Tài chính - Ngân hàng - Bóng hồng 'quyền lực' khiến đại gia Hong Kong 'đầu tư' gần trăm tỷ (Hình 3).

Đại gia Ngô Chí Thành đồng ý cấp dưỡng 38 triệu USD cho chân dài Hong Kong. 

Theo báo giới, kể từ khi li hôn, Hà Diễm Quyên cùng mẹ du lịch tới 9 nước, và sống một cuộc sống vô cùng thoải mái.

Trong hai năm gần đây, 2 mẹ con Hà Diễm Quyên đã bắt đầu mua những căn nhà sang trọng dưới danh nghĩa bản thân.

Hà Diễm Quyên có thời gian hẹn hò với vị đại gia sở hữu gia sản trị giá 20 tỷ đô la Hong Kong (60.000 tỷ đồng) Trần Diệu Chương - Chủ tịch tập đoàn Bảo Thanh Hong Kong.

Mặc dù Trần Diệu Chương liên tục công khai phủ nhận mối quan hệ này, nhưng giới truyền thông đã tìm ra được rất nhiều manh mối về mối quan hệ của hai người. 

Mối tình này cũng nhanh chóng bị tan vỡ. Hiện tại, Hà Diễm Quyên đang độc thân, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh đúng nghĩa. Cô cũng quay trở lại với điện ảnh như 1 niềm vui riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Thanh Minh (Tổng hợp) - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bong-hong-quyen-luc-khien-dai-gia-hong-kong-dau-tu-gan-tram-ty-a555352.html