Lâm Tâm Như tiết lộ bí quyết dưỡng da 'hack tuổi'

Nàng Hạ Tử Vy thường massage mặt với cây lăn để tăng độ đàn hồi cho da và uống hai bình lớn nước chanh mật ong pha loãng mỗi ngày.

2-jpeg-1624344898-3273-1624345589-1624349701.jpg
Lâm Tâm Như khoe nhan sắc tươi trẻ trong bức ảnh tốt nghiệp lớp thạc sĩ.

Đầu tháng 6 vừa qua, Lâm Tâm Như khoe tấm bằng tốt nghiệp lớp thạc sĩ mà cô mong đợi bấy lâu sau hơn một năm rưỡi "dùi mài kinh sử". Diện trang phục tốt nghiệp, bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi. Nữ diễn viên 45 tuổi được người hâm mộ dành tặng cơn mưa lời khen cho nhan sắc "hack tuổi": : "Lâm Tâm Như xinh và trẻ thật đấy", "Cứ ngỡ cô sinh viên nào đó vừa tốt nghiệp đại học ấy chứ", "Đáng khen cho tinh thần học hỏi của Lâm Tâm Như", "Siêu xinh, người đẹp không tuổi là đây chứ đâu"...

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Lâm Tâm Như cho biết cô tâm niệm rằng trên đời không có phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ lười chăm sóc da. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên 45 tuổi duy trì thói quen làm sạch và dưỡng ẩm kỹ lưỡng dù công việc có bận rộn đến đâu. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, cô luôn tẩy trang hai bước thật kỹ lưỡng và thoa toner, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá chuyên sâu. Vào buổi sáng, trước khi trang điểm, cô thường dùng cây lăn để massage da mặt, giảm phù nề, tăng độ đàn hồi cho da, giúp diện mạo hồng hào hơn. Trong thời gian quay phim phải trang điểm nhiều, cô sẽ dùng thêm mặt nạ giấy để bổ sung dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da.

4-jpeg-1624344964-2284-1624345589-1624349704.jpg
Làn da căng bóng, mịn màng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45.

Bên cạnh thói quen chăm sóc da, Lâm Tâm Như còn cố gắng duy trì cân nặng ở trong tầm kiểm soát. Ngay khi có dấu hiệu tăng cân, bà mẹ một con lập tức siết chặt chế độ ăn uống, tránh ăn thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, thực phẩm dầu mỡ. Cô chọn ăn các loại thức ăn tươi, ăn nhạt, thường xuyên bổ sung vi chất bằng các loại hoa quả theo mùa. Tăng cân hoặc giảm cân đột ngột là nguyên nhân khiến làn da dễ mất đi độ đàn hồi, dễ chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Duy trì thói quen uống đủ hai lít nước mỗi ngày là bí quyết đơn giản giúp làn da luôn khoẻ đẹp. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như thú nhận rằng cô không thích uống nước lọc. Vì vậy, người đẹp thường bỏ thêm vài lát chanh và một chút mật ong vào nước để tăng hương vị, đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Mỗi ngày, cô đều cố gắng uống hai bình lớn nước chanh mật ong pha loãng.

6-jpeg-4578-1624345589-1624349708.jpg
Thái độ sống tích cực là một trong những bí quyết hack tuổi của bà mẹ một con.

Yếu tố cuối cùng giúp người đẹp 45 tuổi duy trì nhan sắc tươi trẻ chính là giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Nàng "Hạ Tử Vy" luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống, có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để "sạc pin" cho bản thân. Thi thoảng, cô sẽ nuông chiều bản thân với một chút đồ ngọt hay đồ ăn vặt. Thái độ sống tích cực, tránh xa stress là liều thuốc "hack tuổi" hoàn toàn miễn phí.

Theo ngoisao.net

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-tam-nhu-tiet-lo-bi-quyet-duong-da-hack-tuoi-a555388.html