Nhan sắc người đẹp được chọn vào vai Bạch Tuyết bản live-action

Sau live-action Nàng tiên cá, Disney tiếp tục sản xuất phim phiên bản người đóng của Bạch Tuyết.

nhan-sac-bach-tuyet-phim-1624461404.jpgRachel Zegler được Disney chọn đóng chính trong phim Bạch Tuyết bản live-action.

Ngày 22.6 (giờ Mỹ), Deadline đưa tin Disney quyết định chọn nữ diễn viên trẻ Rachel Zegler vào vai Bạch Tuyết trong bộ phim chuyển thể phiên bản người đóng. Theo đó, bộ phim sẽ do Marc Webb chỉ đạo và Marc Platt sản xuất, dự kiến ghi hình vào năm 2022. "Khả năng thanh nhạc phi thường là món quà giúp Rachel Zegler nổi tiếng. Sự mạnh mẽ, lạc quan, thông minh của cô ấy sẽ dẫn dắt khán giả khám phá niềm vui trong câu chuyện cổ tích kinh điển của Disney", Marc Webb nói.

bach-tuyet2-hjpw-1624461398.jpg
Cô sở hữu gương mặt đẹp với các đường nét sắc sảo.

Rachel Zegler sinh năm 2001, lần đầu diễn xuất trong tác phẩm West Side Story của "ông hoàng" phim kinh dị Steven Spielberg. Rachel Zegler đã đánh bại hơn 30.000 thí sinh cho vai chính Maria khi chỉ mới là một học sinh trung học 17 tuổi. Không dừng lại ở đó, tài năng trẻ này còn tham gia "bom tấn" siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh DC Shazam! Fury of the Gods.

Marc Webb và nhà sản xuất đã mất nhiều tháng cho khâu tuyển diễn viên, đặc biệt là nhân vật chính Bạch Tuyết. Một số nguồn tin cho biết ê-kíp Bạch Tuyết bản người đóng vô cùng ấn tượng trước các buổi thử vai của Rachel Zegler và những cảnh quay xuất sắc của cô trong West Side Story cũng góp phần khiến Disney chọn ngôi sao 20 tuổi vào vai Bạch Tuyết.

bach-tuyet3-1624461509.jpg
Rachel Zegler chỉ cao 1m57 nhưng lại có thân hình quyến rũ.

Snow White and the Seven Dwarfs (Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn) là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Disney dựa trên truyện cổ tích Anh em nhà Grimm, được phát hành vào năm 1938, góp phần giúp nhà Chuột nổi tiếng. Nguồn tin cho biết Bạch Tuyết bản người đóng sẽ thêm thắt nhiều tình tiết cũng như bổ sung nhiều bản nhạc hơn so với bản gốc. Benj Pasek và Justin Paul - bộ đôi từng đoạt giải Oscar cho La La Land, The Greatest Showman, Dear Evan Hansen đảm nhận phần âm nhạc cho phim.

Tờ Deadline nhận xét việc chọn Rachel Zegler vào vai Bạch Tuyết đánh dấu một bước đi đúng hướng của Disney trong quá trình đa dạng hóa các nhân vật công chúa Disney. Trước đó, nhà Chuột đã gây tranh cãi khi để nữ diễn viên da màu Halle Bailey hóa thân thành Ariel trong bộ phim live-action The Little Mermaid (Nàng tiên cá).

Theo Hằng Hà (Báo Thanh Niên)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-nguoi-dep-duoc-chon-vao-vai-bach-tuyet-ban-live-action-a555450.html