Lực hút của những dự án BĐS: “Vừa mua đã lãi”

Dư địa tại những thành phố lớn thu hẹp, nhà đầu tư bất động sản chuyển hướng vào những thị trường vùng ven, nơi giá bất động sản hấp dẫn và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. La Villa Green City hiện là dự án đáp ứng tiêu chí của khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời bền vững.

Sóng đầu tư bất động sản đổ về khu vực ven đô

Đại dịch Covid-19 được xem là liều thuốc thử cho thị trường bất động sản. Từ khi dịch bệnh bùng phát, người dân có xu hướng chọn tìm những môi trường sống trong lành, tách biệt với bụi bặm và ô nhiễm môi trường. Tại những thành phố lớn như TP.HCM, mật độ dân số cao đến từ lượng người dân bản địa và nhiều tỉnh thành khác nhập cư gây nên sức ép lớn cho thành phố này.

hb1-1-1624523977.jpg

Bất động sản đổ về khu vực ven đô ngày càng mạnh mẽ

Dưới sức ép từ hạ tầng kỹ thuật, cơ sở hạ tầng ở mức quá tải và quỹ đất eo hẹp, nhất là khu vực trung tâm, nhiều nhà phát triển bất động sản chọn vùng ven thành phố, nơi có hạ tầng phát triển đồng bộ để kiến tạo những bất động sản giàu tiềm năng. Nổi bật trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Long An được giới chuyên gia đưa ra những nhận xét hết sức tích cực về triển vọng phát triển trong tương lai gần. Địa phương này được xem là cầu nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm là Đông và Tây Nam Bộ. Hiện Long An có gần 40 khu công nghiệp với tỉ lệ lấp đầy đạt 80%.

Với thông số này, Long An đang dần trở thành trung tâm công nghiệp dịch vụ tầm cỡ của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Thực tế cũng cho thấy, việc các khu công nghiệp hiện hữu tại Long An đã góp phần phát triển quá trình đô thị hóa, mở rộng địa giới nhiều thị trấn, tạo nên những khu đô thị mới trên địa bàn, mang đến diện mạo mới mẻ cho địa phương. Ngoài ra, theo quy hoạch giai đoạn từ 2021 – 2030, địa phương này sẽ phát triển gần 30 đô thị ở những khu vực giáp ranh TP.HCM.

Anh Nam, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết, các nhà đầu tư đang có xu hướng lựa chọn chuyển hướng sang thị trường ven đô, nhất là trong bối cảnh đại dịch như hiện nay. Bởi, khu vực ven đô có đủ điều kiện để xây dựng những dự án xanh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và là ngôi nhà thứ hai, đáp ứng tiêu chí vừa ở an toàn và sinh lời bền vững.

La Villa Green City – Khu đô thị xanh đón sóng đầu tư

La Villa Green City tọa lạc tại trung tâm TP.Tân An, tỉnh Long An. Vị trí đắc địa cho phép cư dân tại đây kết nối tốt với khu vực nội ngoại khu. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới TP.HCM thông qua Quốc lộ 1A, đường Hùng Vương, cùng nhiều tuyến đường lớn khác. Đại diện đơn vị phát triển dự án này cho biết, vị trí chiến lược của La Villa Green City tại TP. Tân An, Long An đang thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây hiện nay chính là hình ảnh của thị trường Bình Dương cách đây 5 năm trước, khi đó giá đất chỉ trong khoảng 5 – 6 triệu đồng/m2. Trong khi đó, Bình Dương của hiện tại giá đất trung bình đạt 13,8 triệu đồng/m2, nhà phố biệt thự có nơi lên đến 40 – 60 triệu/m2. Ví dụ so sánh đó để thấy, thị trường bất động sản Long An của năm 2021 trở đi có đầy đủ điều kiện để tăng giá trong tương lai. La Villa Green City chính là bảo chứng cho một tài sản sinh lời bền vững trong tương lai.

hb2-1-1624524152.jpg

Không gian xanh tại La Villa Green City

 

Anh Hà, một cư dân của La Villa Green City cho biết: “Việc chọn mua nhà tại La Villa Green City đáp ứng hai tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua bất động sản đó là: một môi trường lý tưởng để an cư lâu dài, hai là tài sản đảm bảo cho tương lai”.

Anh Hà cũng cho rằng, khi dư địa tại những thành phố lớn eo hẹp, thị trường đầu tư bất động sản đổ dồn về vùng ven, Long An chính là địa phương hấp dẫn nhà đầu tư bởi giá cả phải chăng và có hạ tầng hiện đại, tiếp tục được nâng cấp, đảm bảo bất động sản sinh lời trong thời gian ngắn.

La Villa Green City không chỉ sở hữu vị trí vàng giữa trung tâm TP.Tân An, dự án còn sở hữu một khuôn viên cảnh quan ngoạn mục, ấn tượng bậc nhất Long An. Diện tích đất cây xanh chiếm gần 20% diện tích dự án tạo nên một mảng xanh đậm nét giữa lòng thành phố, trở thành hệ thống lọc khí tự nhiên lớn của thành phố, mang đến những phút giây thư thái cho cư dân sinh sống tại đây. Trong khi đó, những luồng sinh khí dồi dào đến từ dòng sông Vàm Cỏ Tây có vai trò điều tiết nhiệt độ, làm dịu mát tinh thần cư dân. Xét về yếu tố phong thủy, dòng sông mang lại tài lộc, thịnh vượng cho toàn bộ gia chủ sinh sống tại La Villa Green City. Đây là dự án hiếm hoi tại Long An sở hữu ưu thế diện tích cây xanh lớn và dòng thủy khí dồi dào, tất cả hội tụ trong một.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House

Website: lavillacity.vn

Thành Nam

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luc-hut-cua-nhung-du-an-bds-vua-mua-da-lai-a555481.html