Cô gái tá hỏa vì bỗng dưng "gánh" nợ 50 tỷ USD chỉ sau một đêm

Một cô gái đã rơi vào trạng thái sốc vì bỗng dưng phải “gánh” khoản nợ gần 50 tỷ USD chỉ sau một đêm.

Sự việc "đen đủi" xảy ra với Maddie McGivern, sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Mới đây, khi sử dụng điện thoại để kiểm tra tài khoản ngân hàng McGivern đã bị một phen tá hỏa khi phát hiện ra tài khoản đang ở mức âm 50 tỷ USD, chính xác là 49.999.999.697,98 USD, trừ đi số tiền 76 USD sẵn có trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc cô đang nợ ngân hàng số tiền lên đến gần 50 tỷ USD.

co-gai-ta-hoa-vi-bong-dung-ganh-khoan-no-50-ty-usd-sau-mot-dem1-1624671370.jpg

Tài khoản của McGivern bị âm gần 50 tỷ USD chỉ sau một đêm.

Trong đoạn video được Gabe Floress, bạn trai của McGivern, đăng trên TikTok hôm 20/6, McGivern đã không giấu được sự bàng hoàng khi phát hiện bỗng dưng phải gánh một khoản nợ khổng lồ. Đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng với hơn 8 triệu lượt xem.

McGivern sau đó cũng đăng 1 video trên trang TikTok của cô để giải thích thêm về sự việc: "Tôi ước mình có thể đã mua cả thành phố Los Angeles nhưng không phải vậy. Không biết điều gì đã khiến tôi kiểm tra tài khoản ngân hàng vào lúc 2h sáng. Sau đó khi thấy tài khoản âm 50 tỷ USD, tôi đã lập tức gọi cho ngân hàng".

McGivern kể thêm, ngay cả nhân viên trực điện thoại của ngân hàng cũng rất bất ngờ khi nghe cô trình bày về chuyện kỳ lạ mình gặp phải.

"Cô nợ 50 tỷ USD hay sao?", nhân viên ngân hàng sửng sốt hỏi nhưng McGivern cho biết thực ra tài khoản của cô chỉ có 76 USD và cô không biết tại sao mình lại mang nợ số tiền lớn như thế.

"Trên tài khoản của tôi cũng cho biết tôi sẽ nhận được khoản tiền 50 tỷ USD vào năm 2099. Nhưng tôi còn chẳng biết mình có sống được đến lúc đó hay không", McGivern nói.

Sau đó, cô phải tới ngân hàng để làm rõ khoản nợ “từ trên trời rơi xuống” này. Chỉ khi gặp được người quản lý, McGivern mới biết được tất cả rắc rối mình gặp phải là do một lỗi của hệ thống máy tính.

"Chúng tôi đã gặp trục trặc kỹ thuật vào cuối tuần và điều này ảnh hưởng đến một số tài khoản nhất định. Vấn đề đã được giải quyết và những tài khoản đó hiện đang hiển thị số dư chính xác”, phía ngân hàng cho hay.

"Vụ việc đã được giải quyết, tôi không còn nợ 50 tỷ USD nữa", McGivern thông tin. Tuy nhiên cô nói thêm rằng nếu đây là một "chiêu" của ngân hàng để thu hút sự chú ý thì thật đáng sợ. Cô cũng khuyên mọi người nên thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản, nếu gặp vấn đề tương tự thì phải liên hệ ngay với ngân hàng để kiểm tra vì nếu chậm trễ có thể phát sinh những rắc rối không đáng có.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-ta-hoa-vi-bong-dung-ganh-no-50-ty-usd-chi-sau-mot-dem-a555563.html