Đại diện Khắc Việt xác nhận đã bán độc quyền 2 ca khúc cho Nathan Lee

Quản lý Khắc Việt xác nhận 2 ca khúc "Yêu thương quay về", "Bình yên nhé" đã được công ty chuyển nhượng cho Nathan Lee từ ngày 13/6.

Sáng nay (30/6), ca sĩ Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ liên quan tới việc xâm phạm bản quyền 2 ca khúc "Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé" khi sử dụng các sáng tác này trong buổi biểu diễn hôm 27/6 tại một tụ điểm giải trí ở Mỹ.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh vẫn biểu diễn 2 ca khúc "Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé" vì chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía nhạc sĩ Khắc Việt mặc dù trước đó ca sĩ Nathan Lee đã công bố mua độc quyền thành công 2 ca khúc. 

Ngay lập tức, công ty quản lý của ca sĩ Khắc Việt đã đưa ra thông báo chính thức khi xác nhận đã ký hợp đồng chuyển nhượng 2 ca khúc "Yêu thương quay về", "Bình yên nhé" cho ca sĩ Nathan Lee từ ngày 13/6. 

khac-viet1-1625039398.jpg
Anh Hà Đoàn Đức - Quản lý ca sĩ Khắc Việt.

 

Nguyên văn dòng thông báo của anh Hà Đoàn Đức - Quản lý ca sĩ Khắc Việt: 

"Tôi: Hà Đoàn Đức - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên giải trí VHD chính thức thông báo về bản quyền 2 ca khúc "Yêu Thương Quay Về", "Bình Yên Nhé" do ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác.  Từ ngày 13/6/2021 công ty VHD đã ký hợp đồng chuyển nhượng độc quyền 2 ca khúc  "Yêu thương quay về", "Bình yên nhé" cho ca sĩ Nathan Lee với thời hạn 2 năm kể từ ngày ký.  Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới quá trình thu âm, ra mắt sản phẩm âm nhạc. Công ty VHD đồng ý tặng thêm 1 năm sử dụng độc quyền ca khúc cho ca sĩ Nathan Lee. Điều đó có nghĩa ca sĩ Nathan Lee được quyền sử dụng 2 ca khúc trên trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật, hoặc tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật, thu âm, ghi hình và phát hành trên các nền tảng nhạc số, mạng xã hội và không có ca sĩ nào được phép thu âm, biểu diễn cũng như phát hành 2 ca khúc trên trong vòng 3 năm (kể từ ngày 13/6/2021 tới ngày 13/6/2024)  Trân trọng."

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-dien-khac-viet-xac-nhan-da-ban-doc-quyen-2-ca-khuc-cho-nathan-lee-a555764.html