“Say nắng” vì nhan sắc của “mỹ nữ triệu view”

Được mệnh danh là “mỹ nữ triệu view”, ngay từ khi xuất hiện trên mạng xã hội với những bản cover hot hit, Thương Võ khiến cộng đồng mạng “say nắng” bởi khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp và gu thời trang nóng bỏng, sexy.

thuong-vo-1-1625455782.jpg

Thương Võ đang là cái tên nổi rần rần trên mạng xã hội

Thời gian gần đây tên tuổi của Thương Võ lại thêm 1 lần làm mưa làm gió trên mạng xã hội với bài hát “Em say rồi” thành công hơn cả mong đợi. Đặc biệt, xuất hiện trong chính MV của mình, Thương Võ gây ấn tượng mạnh với ngoại hình sexy hết nấc, với những khoảnh khắc khéo léo khoe vòng 1 tròn đầy, gợi cảm. Và đúng không nằm ngoài những lời bàn tán, Thương Võ khẳng định cô đã dao kéo vòng 1 để sở hữu ngoại hình hoàn hảo trong mọi cảnh quay.

 

thuong-vo-2-1625455782.jpg

Nữ ca sĩ rất chuộng gu thời trang sexy, gợi cảm

Thương Võ chia sẻ, cô nàng đã nâng ngực 2 lần nhưng cả 2 lần đều thất bại và để lại những di chứng như: ngực chảy xệ, không cân đối, chân ngực không đều, bị đau nhức khi nằm úp,… Bởi vậy, trong lần xuất hiện này, với 1 MV được đầu tư bài bản, Thương Võ đã lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để “tân trang” lại vòng 1 của mình.

 

thuong-vo-3-1625455782.jpg

Tại Bệnh viện Thu Cúc, nữ ca sĩ được kiểm tra thân nhiệt cẩn thận

 

thuong-vo-4-1625455782.png

Sau đó cô được bác sĩ tư vấn tận tình trước ca đại phẫu nâng ngực

Tại Thu Cúc, nữ ca sĩ được thăm khám, tư vấn nhiệt tình, đồng thời được kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi bước vào ca đại phẫu. Vì đã có kinh nghiệm từ những lần phẫu thuật trước nên lần này Thương Võ cũng rất bình tĩnh, không hề quá lo lắng. “Mình tin lựa chọn lần này của mình là chính xác vì Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ quá uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm. Vì thế mọi thủ tục trước phẫu thuật của mình được thực hiện rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đúng quy định cũng như sự an toàn tuyệt đối”, Thương Võ tâm sự.

 

thuong-vo-5-1625455782.png

Kiểm tra sức khỏe toàn diện để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục bắt buộc cần có của 1 ca đại phẫu, Thương Võ được các bác sĩ thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại. Chỉ sau khoảng 60 phút là ca phẫu thuật đã thành công, cô được chăm sóc riêng biệt tại phòng hậu phẫu.

 

thuong-vo-6-1625455782.png

Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, thành công chỉ sau khoảng 60 phút

Hiện tại, vòng 1 của Thương Võ không chỉ cân đối, tự nhiên, hài hòa với cơ thể mà còn cực kỳ mềm mại, tự nhiên như thật, đặc biệt là không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. “Mình nên lựa chọn Thu Cúc sớm hơn để không phải trải qua 2 lần nâng ngực thất bại đau đớn như vậy. Chắc chắn Thu Cúc sẽ là địa chỉ làm đẹp ruột của Thương trong thời gian tới”, nữ ca sĩ khẳng định.

 

thuong-vo-7-1625455782.jpg

Vòng 1 đẹp hoàn hảo và tự nhiên tuyệt đối của Thương Võ sau phẫu thuật

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh quyến rũ của Thương Võ để thêm tự tin hơn cho quá trình tân trang nhan sắc của bản thân nhé. Chắc chắn với nhan sắc này, bạn sẽ còn say dài dài đấy!

 

thuong-vo-8-1625455782.jpg

Liệu bạn có không “say” trước hình ảnh cô gái đẹp nhường này?

 

thuong-vo-9-1625455782.jpg

Thương Võ không ngần ngại phô diễn đường cong cơ thể với vòng 1 sexy hết nấc

 

thuong-vo-10-1625455782.jpeg

Hội mỹ nhân trên đường đua bikini hè này chắc chắn không thể không nhắc đến Thương Võ rồi!

Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về địa chỉ thẩm mỹ để tân trang nhan sắc thì đừng ngần ngại nữa, đến Thu Cúc ngay thôi. Việc của bạn là chỉ việc đẹp, mọi vấn đề khác đã có Thu Cúc lo rồi nhé. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn có 1-0-2!

Lam Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/say-nang-vi-nhan-sac-cua-my-nu-trieu-view-a555963.html