Nam giới thẩm mỹ - Nên hay không?

Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ nhiều người sẽ mặc định nghĩ ngay rằng: Nhu cầu làm đẹp chỉ dành cho phái đẹp. Nhưng thực tế cho thấy, số lượng nam giới thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cũng như các dịch vụ làm đẹp khác ngày một tăng cao. Điều này có nên hay không? Nam giới họ nghĩ về điều này như thế nào?

Bắt nguồn từ những quan điểm xa xưa cho rằng, chỉ có phụ nữ mới nên “làm dáng” đi làm đẹp. Vì thế, rất nhiều nam giới dù có nhu cầu đi làm đẹp cũng rất e ngại, phần vì sợ mất đi độ nam tính, phần vì lo ngại sẽ bị nghi ngờ về giới tính. Vậy nhưng, khi tiêu chuẩn về nét đẹp nam tính của nam giới trong xã hội hiện đại đang dần thay đổi thì nhu cầu làm đẹp cũng như phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới ngày 1 tăng cao. Chính bản thân nam giới họ cũng thừa nhận rằng, họ muốn trông đẹp hơn, trẻ hơn để duy trì sự cạnh tranh lành mạnh trong cả công việc lẫn tình duyên.

Vì thế, hãy tôn trọng sự lựa chọn của họ. Không có chuyện nên hay không nên làm đẹp, chỉ là họ có muốn hay không, nhu cầu của họ như thế nào và họ có sẵn sàng đánh đổi để được đẹp lên hay không mà thôi. Và tất nhiên, những điều đó lại là cái lý của mỗi người.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc cho câu hỏi đó, vậy thì hãy xem, những người đàn ông nam tính đã lột xác ngoại hình như thế nào sau khi thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc. Tin rằng, sau khi xem xong, đến bạn cũng sẽ mê ấy chứ!

dan-ong-tham-my-1-1625456114.jpg

Nam ca sĩ Hoa Vinh tái xuất showbiz với ngoại hình chuẩn nam tính sau khi nâng mũi và gọt hàm tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

dan-ong-tham-my-2-1625456147.jpg

Ca sĩ Duy Khương – Thí sinh “Reborn Tái sinh” mùa 1 lột xác ngoại hình ngoạn mục sau ca đại phẫu gương mặt toàn diện

dan-ong-tham-my-3-1625456195.jpg

Chỉ cần nâng mũi, đấng mày râu cũng thừa nam tính, thừa độ đẹp trai rồi nhé!

dan-ong-tham-my-4-1625456212.png

Chỉ cần thay đổi dáng mũi, gương mặt trở nên nổi bật, ấn tượng hơn vài phần chân kính rồi!

dan-ong-tham-my-5-1625456228.png

Tiểu phẫu đơn giản như cắt mí cũng góp phần làm nên gương mặt nam thần ấn tượng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không đau đớn, hồi phục nhanh, đẹp tự nhiên và lâu dài. Nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn nhé.

Lam Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-gioi-tham-my-nen-hay-khong-a555965.html