Khối tài sản đồ sộ toàn siêu xe, biệt thự triệu USD của vợ chồng Đan Trường trước ly hôn

Trong thời gian gắn bó, vợ chồng ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe và chuỗi nhà hàng đáng ngưỡng mộ.

Sáng 18/7, ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên xác nhận cả hai chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống. Con trai của cả hai - bé Mathis Thiên Từ, sẽ sống với mẹ.

Theo quản lý của Đan Trường, vợ chồng nam ca sĩ chia tay trong văn minh. Cả hai không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp.

Trên trang cá nhân, vợ cũ giọng ca "Trăng vỡ" chia sẻ: "Tôi và anh Trường cố gắng rất nhiều nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Nếu cứ cố gắng níu kéo, chúng tôi không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi xin lỗi gia đình hai bên và mong bố mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng tôi".

Được biết, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn năm 2013, trong thời gian chung sống, cả hai sở hữu nhiều tài sản như: bất động sản, siêu xe và chuỗi xe sang triệu USD.

khoi tai san khung toa sieu xe biet thu trieu usd cua dan truong va vo dai gia truoc khi ly hon dspl 2

Biệt thự 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California của vợ chồng nam ca sĩ.

Điểm nổi bật trong khối tài sản "kếch xù" của hai vợ chồng chính là biệt thự 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ.

Nơi này mất ba năm thiết kế và hoàn thiện, hơn nữa, vì xây nhà ở một khu đồi nên mất nhiều thời gian để san phẳng đất. Đây cũng là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng từng thiết kế nhà cho danh ca Céline Dion.

Căn biệt thự có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm và bể bơi rộng ngoài trời. Không gian mỗi phòng được thiết kế mở, tạo sự thoáng mát. Cơ ngơi khủng này có giá trị lên đến 40,2 tỷ đồng.

Dù hoạt động nghệ thuật nhưng Đan Trường cũng thích kinh doanh. Ngay sau kết hôn, vợ chồng nam ca sĩ ra mắt cửa hàng ăn uống tại Mỹ.

Sau một năm, hệ thống phát triển tốt, có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Mới đây, trước khi công bố ly hôn ít ngày, cặp vợ chồng cũng vừa khai trương một tiệm bánh mới ở San Jose.

khoi tai san khung toa sieu xe biet thu trieu usd cua dan truong va vo dai gia truoc khi ly hon dspl 3

Gara ô tô toàn xe siêu sang tiền tỷ đáng ngưỡng mộ.

Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên từng thừa nhận là người mê xe nên khoảng 2-3 năm sẽ đổi xe hoặc mua xe mới một lần. Cô và nam ca sĩ sở hữu nhiều mẫu xe đình đám, như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Ferrari California, Tesla Model X, Mercedes-Maybach S600,...

Tại Mỹ, một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mới có giá hơn 400.000 USD, tương đương hơn 9,2 tỷ đồng.

Cũng phải kể đến chiếc Rolls-Royce Ghost Series II thuộc sở hữu của vợ chồng Đan Trường. Chiếc xe có màu trắng với phần mui màu bạc. Mẫu sedan siêu sang Anh Quốc có giá khởi điểm 315.000 USD, tương đương hơn 7,2 tỷ đồng.

Bé Thiên Từ năm nay mới lên bốn tuổi nhưng đã được bố mẹ thành lập một công ty riêng. Doanh nhân Thủy Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng chuẩn bị những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho cậu quý tử.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-tai-san-do-so-toan-sieu-xe-biet-thu-trieu-usd-cua-vo-chong-dan-truong-truoc-ly-hon-a556530.html