Công bố nội dung thay đổi đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư

Công ty luật hợp danh FDVN (FDVN) là tổ chức hành nghề Luật sư thuộc Đoàn Luật sư thành phố Đà Nẵng được thành lập từ năm 2011.

131288561081390469-130917015971590501-b-1626960739.jpg

Với mục đích mở rộng và định hướng phát triển hoạt động hành nghề luật sư trong tương lai, FDVN đã chuyển đổi hình thức hoạt động từ “Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên” sang “Công ty Luật hợp danh” và được Sở Tư pháp thành phố Đà Nẵng cấp Giấy phép hoạt động số 32030061/TP/ĐKHĐ thay đổi lần thứ 10 ngày 24/06/2021.

Thành viên hợp danh của FDVN gồm có Luật sư Lê Văn Cao - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc và Luật sư Trần Thị Hậu.

FDVN cung cấp các dịch vụ pháp lý trong trong lĩnh vực tố tụng, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng và thực hiện dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, FDVN còn thường xuyên tổ chức tư vấn miễn phí qua điện thoại, email và trực tại các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc.

Trụ sở chính của FDVN được đặt tại số 286/26 đường Hoàng Văn Thái, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, FDVN còn có các văn phòng giao dịch, chi nhánh hoạt động tại các tỉnh, thành như:

- Văn phòng giao dịch FDVN tại Đà Nẵng: Số 99 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

- Chi nhánh FDVN tại tỉnh Thừa Thiên Huế: Số 56A Điện Biên Phủ, phường Phường Đúc, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Chi nhánh FDVN tại tỉnh Quảng Ngãi: Số 359 Nguyễn Du, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

- Chi nhánh FDVN tại thành phố Hà Nội: Số 11 ngõ 183, phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

- Chi nhánh FDVN tại tỉnh Nghệ An: Số 19, đường Lê Nin, Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, FDVN luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng tháo gỡ các vướng mắc, thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý trong đời sống và trong các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hợp pháp, hiệu quả.

Mọi thông tin, vướng mắc cần được hỗ trợ, FDVN sẽ tiếp nhận qua hộp thư điện tử: Email: fdvnlawfirm@gmai.com và Website: Fdvn.vn hoặc Fdvnlawfirm.vn.

Ngọc Lan

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-bo-noi-dung-thay-doi-dang-ky-hoat-dong-cua-to-chuc-hanh-nghe-luat-su-a556678.html