Cao Thái Sơn bị chỉ trích đứng phản cảm ở chùa

Trước ý kiến chỉ trích, ca sĩ Cao Thái Sơn lên tiếng giải thích và khẳng định hành động của mình đảm bảo sự tôn kính.

Hôm 22/7, Cao Thái Sơn đăng ảnh đi chùa cầu bình an ở Hawaii (Mỹ) cùng dòng chia sẻ: "Cuộc đời vốn dĩ vô thường. Nên thôi bớt giận oán hờn một ai, bớt ganh đua, bớt đúng sai... Một mai hơi tắt, ra đi nhẹ nhàng. Cầu xin bình an, sức khoẻ, hạnh phúc đến với mọi người".

Tuy nhiên hình ảnh này nhanh chóng nhận nhiều ý kiến chỉ trích của khán giả. Nhiều người khuyên nam ca sĩ không nên đứng quay lưng lại với bức tượng để chụp hình bởi tư thế này thiếu sự tôn nghiêm. Bên cạnh đó, fan cũng bênh vực Cao Thái Sơn cho rằng anti-fan đang soi mói quá đà.

cao-thai-son-phan-cam-1627016402.jpg

Cao Thái Sơn bị chỉ trích đứng phản cảm ở chùa.

Trước những ý kiến trái chiều, giọng ca sinh năm 1985 lên tiếng giải thích và khẳng định tư thế đứng của mình không hề phản cảm. Anh nói: "Phía chính giữa là chánh điện thờ. Phía sau lưng Sơn là các tượng phật nhỏ lưu niệm các loại được đệ tử mang đến để đóng góp hoặc xin khai quang rồi mang về nên khu vực đó không dành để thờ. Việc đứng hơi chếch nghiêng hông ra ngoài như thế không quay lưng vào chánh điện thờ, cũng không xoay lưng vào bên trong để đảm bảo được sự tôn kính".

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cao-thai-son-bi-chi-trich-dung-phan-cam-o-chua-a556708.html