Khoe ảnh mới, Bảo Thy liên tục nhận được lời chúc mừng

Nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện với khuôn mặt tươi sáng với vòng 2 to bất thường khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Sau gần một thời gian dài về chung nhà với ông xã đại gia, Bảo Thy khiến hội chị em ngưỡng mộ vì có cuộc sống như "công chúa" bên trong ngôi biệt thự bề thế ở khu nhà giàu TP.HCM.

Giải trí - Khoe ảnh mới, Bảo Thy liên tục nhận được lời chúc mừng

Vòng 2 to bất thường của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý.

Giải trí - Khoe ảnh mới, Bảo Thy liên tục nhận được lời chúc mừng (Hình 2).

Kể từ khi làm vợ đại gia cô thường xuyên chia sẻ những hình sang chảnh, xinh đẹp. Tuy nhiên, mới đây ngoài trẻ trung xinh đẹp, nữ ca sĩ còn lộ gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân và để lộ vòng 2 lùm xùm khiến fan nghi ngờ đang có bầu.

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip trên TikTok. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là vòng 2 của Bảo Thy nhô lên rõ khi cô diện đồ ngủ tại nhà. Điều này khiến cư dân mạng cũng bình luận xôn xao và tò mò nữ ca sĩ đã có tin vui cùng chồng đại gia. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ vào chúc mừng.

Giải trí - Khoe ảnh mới, Bảo Thy liên tục nhận được lời chúc mừng (Hình 3).

Bảo Thy và chồng đại gia.

Thực hư chuyện Bảo Thy đang mang thai cũng chỉ là suy đoán từ phía cộng động mạng, phía của Bảo Thy vẫn chưa có thông tin xác nhận.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoe-anh-moi-bao-thy-lien-tuc-nhan-duoc-loi-chuc-mung-a556754.html