Tạm giữ kẻ ngáo đá cầm dao la hét, gây thương tích 2 cán bộ công an

Trong lúc bị khống chế, đối tượng ngáo đá đã dùng dao gây thương tích 2 cán bộ công an làm nhiệm vụ.

Báo Người lao động đưa tin, tối 24/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Có (SN 1991; ngụ xã Phú An, huyện Phú Tân) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Theo báo Công an TP.HCM, kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 10h ngày 21/7, Công an xã Phú An nhận được tin báo của người dân tại khu vực ấp Phú Quới có đối tượng nghi ngáo đá đang la hét, trên tay cầm 2 cây dao gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

ngao-da-gay-thuong-tich-can-bo-cong-an-1627172480.jpg
Huỳnh Văn Có cùng tang vật. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Lúc này, Công an xã Phú An đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện đối tượng đang gây rối là Có nên đã yêu cầu đối tượng bỏ hung khí xuống. Tuy nhiên Có không chấp hành mà còn dùng những lời lẽ thô tục chửi lực lượng công an.

Do đó, Công an đã tiến hành khống chế và bắt giữ Có. Trong lúc giằng co, Có đã dùng dao gây thương tích cho 2 Công an xã. Qua test nhanh Có dương tính với ma túy.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-ke-ngao-da-cam-dao-la-het-gay-thuong-tich-2-can-bo-cong-an-a556783.html