Bố diễn viên Thanh Bi "Người phán xử" qua đời vì ung thư phổi

Nữ diễn viên xót xa vì không thể bên cạnh bố trong lúc nguy kịch. Cô ở Hà Nội thực hiện việc giãn cách xã hội còn bố cô được điều trị ở bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh) trước khi mất.

Nữ diễn viên Thanh Bi buồn bã cho biết, bố cô đã qua đời vào 2 giờ 53 phút ngày 28/7 sau 3 năm chống chọi với bệnh tật. Thanh Bi chia sẻ với PV , bố cô bị ung thư phổi, phát hiện ở giai đoạn cuối.

"Mấy năm nay thời gian bố tôi ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. Lúc trước bố điều trị ở bệnh viện 108. Nhưng được một thời gian, bố muốn về quê nên cả nhà đưa bố về điều trị ở bệnh viện Bãi Cháy. Ba anh chị em tôi cùng góp tiền lo cho bố".

Trong suốt thời gian bố bị bệnh, Thanh Bi chưa một lần than thở, cô tập trung kiếm tiền lo cho bố. Chỉ đến gần đây, khi bệnh bố trở nặng, cô mới chia sẻ thông tin.

Bố diễn viên Thanh Bi Người phán xử qua đời vì ung thư phổi - 1

Bố diễn viên Thanh Bi đã qua đời sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Ca sĩ Quang Lê (bạn trai cũ) đã chia buồn với gia đình Thanh Bi: "Xin chia buồn này cùng em, mong bố ra đi thanh thản, em cố gắng vượt qua nỗi đau này em nhé".

Thanh Bi viết tâm thư gửi đến người cha quá cố: "Bố ơi không phải sự thật đúng không bố. Con không tin, con không tin. Con đau lòng lắm bố ơi, tại sao bố không đợi con về? Con không chấp nhận tại sao chứ?

Tại sao con không thể nói lên lời. Còn bao nhiêu điều con muốn làm cho bố? Bố ơi bố ơi phải đợi con chứ. Sao bố lại không cho con ôm bố một lần cuối? Tại sao bố không chờ con bố ơi? Bây giờ mỗi lần gặp khó khăn nỗi buồn của con sẽ nói với ai đây bố ơi con đau quá.

Con đau lắm bố ơi, làm sao con có thể gặp bố đây. Bố hãy nhiệm màu vào mỗi giấc mơ của con nhé. Con còn chưa có lời nào với bố mà. Con còn chưa nói. Con mong kiếp sau vẫn là con của bố".

Trước đó, cô xót xa, giằng xé khi không thể ở bên cạnh bố khi nhận được tin bố nguy kịch.

Cô ở Hà Nội thực hiện việc giãn cách xã hội: "Bây giờ ai thấu hiểu cảm giác bị con Covid-19 không cho về Quảng Ninh, cứ nằm ở trên Hà Nội, nay chờ nhìn bố trong viện nguy kịch rồi mà lòng đau xót không làm được gì".

Vì dịch bệnh, một mình mẹ Thanh Bi được ở bệnh viện để chăm sóc bố cô.

Thanh Bi sinh năm 1992, nổi tiếng qua bộ phim "Người phán xử" với vai cô bồ Vân Điệp của thiếu gia Phan Hải. Cô còn được biết tới khi đóng trong "Kem Xôi". 

Thanh Bi cũng chính là tình cũ của ca sĩ Quang Lê. Tháng 10/2015, nam ca sĩ Quang Lê và Thanh Bi công khai chuyện tình cảm. Cả hai yêu đến giữa năm 2017 thì chia tay. Quang Lê cho biết, cả hai ở xa nhau, khó gắn kết tình cảm. Ngoài ra, do chênh lệch tuổi tác, họ có nhiều khác biệt trong tính cách.

Phương Nhung (Dantri)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-dien-vien-thanh-bi-nguoi-phan-xu-qua-doi-vi-ung-thu-phoi-a556950.html