Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái

Từ sau đám cưới giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan vô cùng kín tiếng. Cho tới sinh nhật 1 tuổi cháu nội Suchin, bà mới xuất hiện trong bữa tiệc gia đình ấm cúng.

Từ khi con gái chào đời, Cường Đôla và Đàm Thu Trang có thêm niềm vui khi thường xuyên cập nhật khung ảnh đáng yêu của Suchin. Hôm nay 27/7 là ngày thôi nôi, đánh dấu nhóc tì tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh phức tạp nên hai vợ chồng cùng với những người thân trong nhà tự tay trang trí tiệc, thực hiện các nghi thức tại gia.

Trên trang cá nhân, nam doanh nhân nhắn nhủ rất đơn giản: "Sinh nhật đầu tiên của Suchin". Trong khi đó, Đàm Thu Trang bày tỏ: "Happy birthday công chúa bé nhỏ của mẹ. Cô chú thử đoán coi hôm nay Suchin bốc món đồ gì đầu tiên nào? Tối mẹ của Chin sẽ up clip đáp án".

Như người đẹp Lạng Sơn tâm sự, thương con gái khi sinh nhật đầu tiên diễn ra trong giai đoạn TP HCM giãn cách, cựu người mẫu gặp nhiều khó khăn mới sắm sửa được những nguyên liệu, vật dụng cần thiết. Dẫu vậy, lễ cúng thôi nôi vẫn được chuẩn bị theo đúng phong tục tập quán, trông thật sự ấm cúng và tươm tất.

Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 1.
 
Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 2.
 
Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 3.
 
Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 4.
 

 

Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 5.
 

Bé Suchin được mẹ cho ăn diện khá điệu đà với váy trắng và nơ hồng trên tóc. Vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt đen láy ngây thơ và biểu cảm thích thú của Suchin khiến CĐM trầm trồ không ngớt.

Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 6.
 

Đặc biệt, Đàm Thu Trang còn khoe clip bánh kem sinh nhật được làm khá cầu kỳ. Qua đó, cựu người mẫu đã tiết lộ tên thật của con gái là Tuệ San.

Một điều khá đặc biệt ở gia đình "đại gia phố núi", dù họ sở hữu khối tài sản hoành tráng, mối quan hệ rộng với nhiều doanh nhân thành đạt nhưng các bữa tiệc sinh nhật con từ trước đến nay đều tổ chức gói gọn trong gia đình. Cường Đôla luôn tự tay trang trí tiệc tại gia, mời những bạn bè hoặc các cháu nhỏ đến chung vui. Chưa bao giờ mọi người thấy anh thực hiện rình rang các sự kiện quan trọng của con nhỏ. Có lẽ nam doanh nhân chú trọng yếu tố gần gũi, ấm áp giữa các thành viên tại nhà. Cũng trong buổi tiệc thôi nôi này xuất hiện một nhân vật đặc biệt: bà nội Suchin - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.

Trong một bức ảnh chụp cả gia đình, bà Như Loan đứng bên cạnh cháu trai Subeo, nở nụ cười rất tươi. Hiện tại, bà Nguyễn Thị Như Loan giữ chức Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai. Lần gần đây nhất công chúng thấy bà xuất hiện công khai là trong đám cưới của con trai và người mẫu Đàm Thu Trang.

Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 7.
 

Chưa rõ lần này Cường Đô La sẽ tặng gì cho con gái cưng nhân dịp thôi nôi, sau món quà bất ngờ Mercedes-Benz V 250 Luxury giá 3 tỷ VNĐ hồi đầu tháng 7.

Hồi tháng 4, Cường Đô La cũng mạnh tay chi bạo khi mua tặng Suchin một chiếc xe hơi mui trần giá 2 tỷ VNĐ, cùng màu với siêu xe 12 tỷ VNĐ mà anh tặng vợ hồi đầu năm.

Tiệc thôi nôi của ái nữ nhà Cường Đô La: Bà nội đại gia xuất hiện, công khai tên thật của con gái  - Ảnh 8.

Mercedes-Benz V 250 Luxury giá 3 tỷ VNĐ mà Cường Đô La mua tặng con gái

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tiec-thoi-noi-cua-ai-nu-nha-cuong-do-la-ba-noi-dai-gia-xuat-hien-cong-khai-ten-that-cua-con-gai-a556951.html