Bất ngờ trước kết quả thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường

Sau nhiều ngày chờ đợi, hai giọng ca nhí một thời là Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đã chính thức thông báo kết quả mình đạt được sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Ngày 27/7, Tiền phong đưa tin, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi hào hứng khoe điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 của mình, cô viết: "Hôm qua, em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn! Chi rất cảm ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nhé! Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8.51/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to. Quá sức vui mọi người ơi! Mấy 'đồng môn' 2003 của tôi sao rồi? Khoe ở dưới với tôi nhé, cố gắng hết sức là được".

Giải trí - Bất ngờ trước kết quả thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường

Phương Mỹ Chi đã đạt điểm khá cao.

Được biết, điểm tốt nghiệp của các thí sinh được quy về thang điểm 10, bao gồm: 70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12. Như vậy, có thể thấy, Phương Mỹ Chi đã đạt điểm bài thi các môn khá cao.

Sau bài chia sẻ của Phương Mỹ Chi, ngay lập tức hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Trước đó, cũng như bao bạn học sinh cùng lứa khác, Phương Mỹ Chi tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian ôn tập cho kì thi quan trọng. Chia sẻ về kỳ thi lần này, giọng ca Quê em mùa nước lũ cho biết: “Một kỳ thi thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ! Sau này sẽ có nhiều thứ kể cho con cháu nghe về khoảng thời gian đầy ‘sóng gió’ này”. Tiết lộ thêm, sau khi hoàn thành xong kì thi, cô cũng cho phép bản thân nghỉ xả hơi, xem phim và tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc đang dang dở.

Theo Saostar, về phía Hồ Văn Cường, mặc dù không công bố cụ thể số điểm nhưng theo nhà trường thông báo, Hồ Văn Cường đã xuất sắc đạt đủ điều kiện tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Giải trí - Bất ngờ trước kết quả thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường (Hình 2).

Hồ Văn Cường từng tâm sự có dự định đăng ký vào ngành Marketing thuộc trường ĐH Hoa Sen.

Sau khi biết kết quả, Hồ Văn Cường đã gửi lời tri ân đến các thầy cô: "Con cảm ơn tất cả các thầy, cô đã giúp đỡ tụi con rất nhiều trong quá trình học tập, rèn luyện vừa qua. Con xin cảm ơn đến trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tụi con được phát triển, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống".

Trước đó, Hồ Văn Cường từng tâm sự có dự định đăng ký vào ngành Marketing thuộc trường ĐH Hoa Sen. Nam ca sĩ muốn trở thành sinh viên ngành Marketing của ĐH Hoa Sen trong thời gian tới.

THEO NGUOIDUATIN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-truoc-ket-qua-thi-tot-nghiep-thpt-cua-phuong-my-chi-va-ho-van-cuong-a557006.html