"Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" Phanh Lee hé lộ hình ảnh đáng yêu của con gái 1 tuần tuổi

Nụ cười của con gái Sochu nhà Phanh Lee và thiếu gia Cocobay khiến mọi người "tan chảy".

Mới đây, diễn viên Phanh Lee đã đăng tải bức ảnh chụp nụ cười của con gái Sochu. Dù nữ diễn viên chưa công khai hoàn toàn gương mặt của con nhưng nhìn khuôn miệng xinh xắn này, nhiều người đoán rằng bé Sochu rất dễ thương và được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. 

null

Nụ cười khiến ai nhìn cũng "tan chảy" của con gái Phanh Lee và chồng thiếu gia Cocobay

 

Phanh Lee sinh bé Sochu vào ngày 25/7/2021. Sau khi sinh con được vài giờ, nữ diễn viên tâm sự trên trang cá nhân: "Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được. Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em! Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này! Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha!".

 

 

BIỆN BẠCH HIỀN , THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phu-nhan-tap-doan-nghin-ty-phanh-lee-he-lo-hinh-anh-dang-yeu-cua-con-gai-1-tuan-tuoi-a557105.html