3 xu hướng làm đẹp sẽ càn quét mạnh mẽ sau covid

Sau covid, xu hướng làm đẹp nào được dự đoán sẽ lên ngôi? Nếu bạn muốn lột xác nhan sắc và có thêm cơ hội thành công trong cuộc sống thì hãy bỏ túi ngay những xu hướng thẩm mỹ sau đây nhé.

Combo thẩm mỹ – Đẹp toàn diện

xu-huong-lam-dep-1-1627897764.png

Combo nâng mũi+gọt hàm giúp nam ca sĩ Hoa Vinh sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn

Mặc dù chưa thể khẳng định các dịch vụ thẩm mỹ nhỏ lẻ đang bị thay thế hay soán ngôi nhưng thực tế đã cho thấy xu hướng combo thẩm mỹ đang rất thịnh hành và được ưa chuộng. Có rất nhiều lý do khiến các bạn trẻ ngày càng “cuồng” trào lưu này, điển hình như: thay đổi toàn diện, chi phí hợp lý hơn, chỉ cần chịu đau 1 lần, nghỉ dưỡng 1 lần…

xu-huong-lam-dep-2-1627897764.png

Nam giới là đối tượng rất ưa chuộng sử dụng các combo thẩm mỹ

Một số combo đước giới trẻ ưa chuộng nhất đó là: cắt mí + nâng mũi, nâng mũi + độn cằm, cắt mí + nâng mũi + tiêm filler, nâng mũi + nâng ngực, hút mỡ + nâng ngực, hút mỡ + nâng mông,…

xu-huong-lam-dep-3-1627897763.jpg

Ngọc Huệ lột xác thành hotgirl sau khi thực hiện combo thẩm mỹ thay đổi toàn diện gương mặt

“Chớp” cơ hội các dịch vụ thẩm mỹ hot

1 điều dễ dàng nhận thấy đó là: khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì các phương pháp thẩm mỹ cũng sẽ liên tục thay đổi, cải tiến để phục vụ khách hàng tốt nhất. Vì thế, bạn hãy lựa chọn những dịch vụ thẩm mỹ hot và hãy tận dụng những cơ hội có nhiều ưu đãi để yên tâm làm đẹp mà không lo về giá.

xu-huong-lam-dep-4-1627897763.jpg

Các dịch vụ thẩm mỹ hot vẫn được đông đảo giới trẻ săn lùng

Một số dịch vụ thẩm mỹ hot đang làm mưa làm gió trên thị trường có thể kể đến như: Nâng mũi Lightly, Cắt mí Pro Mini Deep Nano Cell 4.0, Nâng ngực Nano Plasma, Hút mỡ Ultra Sound, Hút mỡ nâng mông Ultra Body Shape, Tạo hình không phẫu thuật Filler 4D,……….

xu-huong-lam-dep-5-1627897764.png

Công nghệ nâng mũi Lightly tại Thu Cúc mang đến gương mặt đẹp hoàn hảo cho mọi đối tượng

Thẩm mỹ không phẫu thuật tiếp tục lên ngôi

Dù có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhưng trào lưu thẩm mỹ ít thương tổn bằng công nghệ tiêm filler vẫn được khách hàng tìm kiếm và quan tâm rất nhiều bởi nó sở hữu 3 ưu điểm vượt trội: hiện nhanh – Không xâm lấn – Thấy ngay kết quả.

chi-em-1-1627873102.png

Làm đẹp bằng filler vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ

Là địa chỉ đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp từ quốc tế về Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn là điểm đến quen thuộc của khách hàng. Hàng triệu khách hàng “lột xác” tại đây với sự thay đổi lớn về ngoại hình, trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn.

xu-huong-lam-dep-7-1627897763.jpg

Nhiều bạn trẻ lựa chọn nâng mũi, độn cằm, tiêm môi,… bằng filler

Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký giữ ưu đãi hấp dẫn để biến hình nhan sắc hoàn hảo sau dịch nhé. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và biết thêm chi tiết.

Lan

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-xu-huong-lam-dep-se-can-quet-manh-me-sau-covid-a557248.html