Vụ cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn: Thông tin bất ngờ

Bất chấp lời khuyên can của mọi người, một cô gái trẻ đã nhảy cầu Nhật Tân (Hà Nội) xuống sông Hồng tự tử. Tuy nhiên may mắn, sau khi nhảy xuống sông, cô gái đã tự bơi vào bờ.

Tối 30/8, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đứng trên cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) có ý định tự tử.

vu co gai tre nhay cau nhat tan tu van thong tin bat ngo 2

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn video, một cô gái mặc áo màu đen, đứng vắt vẻo ngoài thành cầu, tâm trạng có biểu hiện bất thường. Chứng kiến sự việc, người dân lưu thông qua cầu đã dừng xe, khuyên ngăn cô gái bình tĩnh. Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên của mọi người, cô gái trẻ vẫn gieo mình xuống sông trước sự bàng hoàng và tiếng la hét thất thanh của những người chứng kiến.

Người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm cô gái.

Liên quan đến vụ việc, trả lời tờ Infonet, lãnh đạo UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội xác nhận tối ngày 30/8, một cô gái trẻ đã nhảy cầu Nhật Tân  tự tử.

“Cô gái nhảy xuống sông Hồng nhưng đã tự bơi vào bờ, được mọi người đưa đi cấp cứu, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng”, lãnh đạo UBND phường Phú Thượng cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, cô gái sinh năm 2006, quê ở Tuyên Quang, đang trọ ở địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.  Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cô gái này nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng là do bố mẹ bắt về quê.

Hoàng Yên (T/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-tre-nhay-cau-nhat-tan-tu-van-thong-tin-bat-ngo-a558507.html