Diễn viên Văn Anh: Nhiều người nhìn vào cứ bảo tôi sợ vợ

Trở thành khách mời trong chương trình Son môi đỏ, diễn viên Văn Anh có dịp chia sẻ với khán giả về chủ đề độc lập tài chính trong hôn nhân.

Văn Anh ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, từng tham gia nhiều dự án phim như Phía trước là bầu trời, Bếp hát, Cây táo nở hoa… Ngoài ra, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Tú Vi. Chính thức về chung một nhà từ năm 2015, ba năm sau, cặp đôi có với nhau con gái đầu lòng. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm và luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án nghệ thuật. 
 
Trong chương trình, Văn Anh thừa nhận vì tính cách hiền lành và có phần "nhạt nhẽo" của mình nên khi nhìn vào cuộc hôn nhân, nhiều người cho rằng nam diễn viên “sợ vợ". Anh chia sẻ: “Vì tôi ít nói nên nhiều người nghĩ rằng một người bản lĩnh, tính cách mạnh mẽ như Tú Vi sẽ là “cửa trên". Thật ra không phải đâu. Vì ở trong gia đình, hai người đều bình đẳng như nhau".
Diễn viên Văn Anh: Nhiều người nhìn vào cứ bảo tôi sợ vợ - ảnh 1

Văn Anh cho biết anh và Tú Vi luôn bình đẳng trong hôn nhân. Ảnh: FBNV

Bàn về thu nhập trước và trong hôn nhân, diễn viên Cây táo nở hoa cho rằng không riêng gì anh mà ở mọi người đều có sự khác biệt. Anh nói: “Chúng ta sau khi kết hôn sẽ có sự thay đổi về con người, cách sống, cách suy nghĩ về nhau và thậm chí là tiền bạc nữa".
 
Nam khách mời cho biết khi về sống chung, anh và vợ có những quy định rõ ràng về tài chính. Cả hai không phụ thuộc vào nhau nhưng cũng không theo kiểu “gom về một mối", đưa hết tiền cho vợ giữ. Diễn viên 8X cho hay: “Chúng tôi vạch ra kế hoạch rằng số tiền mình làm ra, phải có một quỹ chung để xử lý công việc gia đình. Còn với công việc cá nhân thì đương nhiên cả hai sẽ có những quỹ riêng để chi tiêu”. 
Diễn viên Văn Anh: Nhiều người nhìn vào cứ bảo tôi sợ vợ - ảnh 2

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Cây táo nở hoa. Ảnh: FBNV

Đồng thời, Văn Anh cho biết bản thân anh và vợ dùng quỹ chung để lo cho gia đình, con cái và đề phòng những bất trắc xảy ra trong cuộc sống. “Tất cả nguồn chi tiêu mình cần rạch ròi, bình đẳng và thoải mái với điều đó. Đấy là cách chúng tôi làm trong những năm vừa rồi và đến bây giờ vẫn cảm thấy thoải mái chứ không khó chịu gì hết", anh nói. Theo lời nam diễn viên, anh và vợ là người sống thiên về gia đình. “Có những việc chúng tôi có thể bỏ qua để chọn gia đình. Đó là cách sống của chúng tôi. Vì xuất thân của cả hai là những đứa con bị thiếu hụt tình cảm”, nam khách mời bộc bạch.
 
Theo ông xã Tú Vi, cũng chính vì xuất phát điểm tương đồng nên anh và vợ luôn nỗ lực để bù đắp tất cả cho con. Nói thêm về tài chính sau hôn nhân, nam khách mời chia sẻ: “Chúng tôi độc lập riêng, nhưng sẽ có khoản chung. Chứ không phải kiểu tiền ai làm ra thì bỏ vào tài khoản người đó”. Văn Anh cho biết hiện tại anh tập trung vào công việc giảng dạy. Anh mong muốn phát triển một trung tâm dạy nhạc nên phải cân đo đong đếm về tài chính. Song diễn viên Cây táo nở hoa tự hào khẳng định bà xã luôn ủng hộ kế hoạch phát triển công việc của riêng anh.

Thạch Anh (Thanh Niên)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-van-anh-nhieu-nguoi-nhin-vao-cu-bao-toi-so-vo-a558531.html