Phạm Hương bí mật sinh con thứ 2

Trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh bàn tay một em bé sơ sinh. Khán giả đoán ngay đây chính là con thứ 2 của nàng hậu.

Đi kèm hình ảnh, Phạm Hương ghi chú thích ngắn: "My Apollo" (Tạm dịch: Apollo của tôi). Thông tin này mau chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng. Nhiều người lập tức suy đoán rằng, em bé trong hình ảnh chia sẻ chính là là con thứ 2 của Phạm Hương. Ngoài ra, Apollo cũng là tên của em bé.

Phạm Hương bí mật sinh con thứ 2 - Ảnh 1.

 

Bài đăng của Phạm Hương nhận được sự sự chú ý của khán giả và thông tin cô bí mật sinh con là có cơ sở chính xác. Bởi lẽ, hồi cuối năm 2020, trên mạng rộ tin đồn việc Phạm Hương mang thai lần 2. Cụ thể, nghi vấn này rộ lên vì nàng hậu để lộ vòng 2 to bất thường và thích diện váy rộng thùng thình.

Phạm Hương bí mật sinh con thứ 2 - Ảnh 2.

 

Được biết, nhóc tỳ thứ 2 nhà Phạm Hương tiếp tục là bé trai, được hé lộ chào đời vào tháng 7/2021. Việc Phạm Hương khoe ảnh quý tử thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật tuổi 30 của cô khiến nhiều người bất ngờ và không quên gửi lời chúc mừng đến nàng hậu.

Hiện tại, khán giả cũng rất tò mò dung mạo nhóc tỳ Apollo nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với tinh thần thoải mái như hiện tại, có lẽ Phạm Hương sẽ sớm cho nhóc tỳ thứ 2 lộ diện trên mạng xã hội.

Phạm Hương bí mật sinh con thứ 2 - Ảnh 3.

 

Cloudy

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-huong-bi-mat-sinh-con-thu-2-a558691.html