3 đặc điểm của người phụ nữ "vượng phu ích tử" khiến đàn ông “gặp là muốn cưới”

Các quý ông khi chọn bạn đời thường đề cao tiêu chuẩn “vượng phu ích tử” của người phụ nữ. Những người phụ nữ có 3 đặc điểm dưới đây luôn được các chàng săn đón.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho biết, “vượng phu ích tử” là cụm từ chỉ những người phụ nữ sẽ mang lại nhiều may mắn, thành đạt cho chồng về cả sự nghiệp và đường con cái.

Nhân trung rõ nét, dài và sâu

Nhân chung hay còn gọi là Thọ đường, là rãnh lõm chạy từ dưới mũi xuống môi trên. Đường nhân chung là biểu hiện của sự trường thọ, người có đường nhân chung rõ nét thường thông minh, sống lâu, nhiều phúc lộc.

Phụ nữ có đường nhân chung rõ nét, bản thân họ sẽ giàu có và phát tài đặc biệt khi họ lấy chồng. Đây là người phụ nữ " vượng phu ích tử" đem lại nhiều phúc lộc cho chồng mình, là hậu phương vững chắc cho chồng mình thăng tiến trong sự nghiệp.

Mặt tròn phúc hậu

 

Mặc dù thời điểm hiện tại khuôn mặt chữ V luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Thế nhưng những người phụ nữ có khuôn mặt tròn đầy đặn lại là người phụ nữ phúc khí tốt,.

Những người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu, đoan trang, biết đối nhân xử thế, biết khiêm nhường giúp gia đình luôn êm ấm. Đặc biệt những người phụ nữ này rất khéo léo, luôn biết cách chăm sóc gia đình và chồng con.

Mắt tròn to linh hoạt

 

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một người phụ nữ có đôi mắt đẹp, tròn to và lanh lợi luôn khiến họ tự tin và tỏa sáng.Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường rất thông minh, nhạy bén trong công việc và biết cách chiều lòng người khác.

Đàn ông khi kết hôn với những người phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân ổn định, vững vàng và là hậu phương vững chắc cho người chông phát triển sự nghiệp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo giaoducthoidai.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-dac-diem-cua-nguoi-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-khien-dan-ong-gap-la-muon-cuoi-a559072.html