Nam diễn viên từng yêu thầm danh hài Việt Hương giờ ra sao?

Thời cắp sách đến trường, Tiết Cương yêu thầm danh hài Việt Hương nhưng không dám thổ lộ vì nghèo. Nhiều khán giả tò mò cuộc sống hiện tại của nam nghệ sĩ này.

Tiết Cương từng thương thầm trộm nhớ Việt Hương khi còn học chung tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Mặc dù không thành đôi nhưng Việt Hương và Tiết Cương vẫn là bạn bè thân thiết đến tận bây giờ.

Nam nghệ sĩ Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương, sinh năm 1973 tại Long An và được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên truyền hình, nghệ sĩ hài có lối diễn tự nhiên.

Anh là một diễn viên được đào tạo chuyên, nên các vai diễn anh đảm nhận đều bộc lộ tốt tính cách nhân vật. Điển hình là vai diễn luật sư trong phim truyền hình ăn khách nhất những năm 2002 - 2005 Hướng Nghiệp. Bên cạnh đó là loạt phim hot khác như: Cô nàng bất đắc dĩ, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh...

Giải trí - Nam diễn viên từng yêu thầm danh hài Việt Hương giờ ra sao?

Từng rất đa tình, đào hoa nhưng Tiết Cương vẫn lẻ bóng ở độ tuổi U50.

Tham gia nghệ thuật nhiều năm anh cũng sở hữu một số giải thưởng danh giá: Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala Cười năm 2003; Diễn viên phụ xuất sắc nhất của HTV Award 2012.

Đến thời điểm hiện tại, Tiết Cương vẫn là một nghệ sĩ được nhiều đạo diễn, ê-kíp làm phim mời cộng tác. Sự nghiệp phát triển thăng hoa là vậy nhưng đường tình duyên của anh lại khá éo le.

Bao năm yêu thầm Việt Hương

Thông tin trên Zing, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh từng có mối tình đầu rất đẹp. Hai người quen nhau suốt 3 năm cấp 3 nhưng chưa một lần nắm tay. Nhưng rồi, sau khi vào đại học, do duyên phận nên mỗi người mỗi ngả, chuyện tình yêu cũng chấm dứt trong tiếc nuối. 

Giải trí - Nam diễn viên từng yêu thầm danh hài Việt Hương giờ ra sao? (Hình 2).

Khi “chân ướt chân ráo” vào học Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh anh đã "để ý" đến Việt Hương. Cả hai học chung lớp, anh lân la làm quen nhưng không dám thổ lộ. Bởi vào thời điểm đó, Việt Hương có quen một "soái ca" lớp trên. 

Mãi đến sau này khi Việt Hương chủ động hỏi han, Tiết Cương mới khai thật chuyện tình cảm trong quá khứ. 

Được biết, sau Việt Hương, Tiết Cương còn tìm hiểu thêm nhiều cô gái xinh đẹp, cá tính khác. Nhưng điều ngang trái luôn xảy ra khi người yêu của anh lần lượt sang Mỹ để kết hôn.

Giải trí - Nam diễn viên từng yêu thầm danh hài Việt Hương giờ ra sao? (Hình 3).

Việt Hương và Tiết Cương thời sinh viên.

Đặt mục tiêu kết hôn trước 50 tuổi

Theo Vietnamnet, hiện anh sống cùng mẹ ở Tp.Hồ Chí Minh. Hai mẹ con nam nghệ sĩ trước giờ vẫn luôn hiểu nhau dù đôi khi không nói chuyện quá nhiều. Mẹ Tiết Cương thỉnh thoảng hay giục chuyện vợ con khiến nam nghệ sĩ đôi lúc áp lực.

Giải trí - Nam diễn viên từng yêu thầm danh hài Việt Hương giờ ra sao? (Hình 4).

Việt Hương và Tiết Cương thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong chương trình giải trí.

Ở độ tuổi U50 Tiết Cương không quá giàu có tiền bạc nhưng cũng không thiếu thốn thứ gì. Anh có nhà, có xe và một số tài sản nhỏ tích góp sau bao năm bước chân vào showbiz.

Nam diễn viên Hướng Nghiệp trước đây tiêu chuẩn chọn bạn gái cũng cao, nào là phải hội đủ nhan sắc, chiều cao, tính tình… Còn giờ đây khi muốn lập gia đình trước tuổi 50 anh đã hạ thấp tiêu chuẩn xuống rất nhiều. Với anh người bạn đời chỉ cần một người ưa nhìn, hiểu chuyện và trân trọng gia đình là được.

 

Trúc Chi (tổng hợp)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-tung-yeu-tham-danh-hai-viet-huong-gio-ra-sao-a559097.html