Thủy Tiên: Sẽ không kêu gọi quyên góp từ thiện nữa

Sau những ồn ào vừa qua, Thủy Tiên cho biết vẫn sẽ làm từ thiện song không đứng ra kêu gọi như trước.

thuy-tien-tu-thien-1631947609.jpg
Thủy Tiên khẳng định vẫn sẽ tiếp tục công việc thiện nguyện nhưng chỉ thực hiện với tư cách cá nhân. Ảnh: Lê Nam

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải bài viết chia sẻ về những ồn ào liên quan đến hoạt động thiện nguyện của mình. Cô chia sẻ hình ảnh sao kê sau khi nhận được từ ngân hàng, đồng thời giải đáp những thắc mắc về giấy tờ sao kê cũng như chia sẻ các hoạt động của mình tại miền Trung qua các đợt. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô nhận được hơn 177 tỉ đồng. Trong khi đó, số tiền cô chi 181 tỉ đồng. Bà xã Công Vinh cho hay phần âm là số tiền cô chung tay hỗ trợ, đóng góp cùng các nhà hảo tâm.

Thủy Tiên tâm sự suốt quá trình thiện nguyện, cô nhận được sự hỗ trợ của cơ quan nhà nước trong việc lập danh sách, tổ chức, tập hợp bà con, phát phiếu, kiểm soát và xác nhận trong từng đợt cứu trợ. “Quá trình Tiên trao - nhận cũng được chính quyền hỗ trợ, đối chiếu và giám sát toàn bộ. Do đó, giấy tờ xác nhận từ cơ quan các cấp đều có thông tin về thời điểm, số tiền, chữ ký, dấu mộc đỏ xác thực”, cô nói.

thuy-tien-tu-thien1-1631947609.jpg
Thủy Tiên cho biết toàn bộ giấy tờ, sao kê sẽ được gửi đến cơ quan điều tra để chứng minh sự trong sạch của hai vợ chồng. Ảnh: Lê Nam

Sau khi vướng loạt ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện, Thủy Tiên khẳng định vẫn sẽ tiếp tục công việc này trong thời gian tới. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân. “Đó là điều chắc chắn. Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội”.

“Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật”, cô khẳng định.

Cuối bài viết, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và nhà hảo tâm đã hỗ trợ, tin tưởng cô trong chuyến thiện nguyện miền Trung. “Và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua”, Thủy Tiên bày tỏ. Hiện tại, bài viết của bà xã Công Vinh đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau chưa đầy 1 giờ đăng tải, dòng trạng thái này nhận hơn 44.000 bình luận và hơn 3.000 lượt chia sẻ.

Thạch Anh (Thanh Niên)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-tien-se-khong-keu-goi-quyen-gop-tu-thien-nua-a559172.html