Sống cùng nhà nhưng tâm hồn và thể xác chồng dành cho người tình thì có nên níu kéo?

Sống không tình yêu, sống mà tâm hồn và thể xác dành cho người thứ ba thì có ngày đêm chung một mái nhà, thậm chí là chung giường, chung chăn cũng chẳng để làm gì phải không bạn?v

index-1947-1632269302.jpg

Bạn có nghĩ rằng mình đã hết duyên với người đàn ông mà bạn gọi là chồng đó không?

Theo tôi, bạn đừng cố níu giữ, đừng hy vọng hão huyền vào hạnh phúc mà không dành cho mình đó nữa, bởi thực ra tình yêu chồng bạn đã trao hết cho tình cũ trước khi đến với bạn rồi.

Bây giờ nếu không giải quyết được mà phải bạn và chồng chia tay thì là thời điểm khá hợp lý, bởi hai bạn vẫn còn trẻ, nghề nghiệp ổn định lại chưa vướng bận con cái gì. Giải thoát cho chồng cũng chính là giải thoát cho cuộc đời bạn đấy. Sống không tình yêu sống mà tâm hồn và thể xác dành cho người thứ ba thì có ngày đêm chung một mái nhà, thậm chí là chung giường, chung chăn cũng chẳng để làm gì phải không bạn?

Còn đặt trường hợp bạn vẫn muốn giữ chồng cho mình mặc dù biết anh ấy đang phản bội bạn thì chắc hậu quả thế nào bạn cũng ráng chịu đựng, ráng nhẫn nhục mà sống thôi.

Chuyện đó hoàn toàn là riêng tư của bạn và chồng, dư luận luận pháp luật không có quyền can thiệp. Dù sao thì tôi cũng hy vọng với trình độ hiểu biết, với chỗ đứng vững vàng trong xã hội như bạn, bạn sẽ tỉnh táo để có quyết định đúng đắn cho tương lai còn đang ở phía trước của mình. Thông cảm và sẻ chia cùng bạn.

Theo báo Tiền Phong

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-cung-nha-nhung-tam-hon-va-the-xac-chong-danh-cho-nguoi-tinh-thi-co-nen-niu-keo-a559308.html