Vợ chết lặng vì không thể ngờ chồng ngoại tình với 'người đặc biệt' này

Sai thì rõ ràng chồng cháu đã sai rồi, nhưng bác vẫn khuyên cháu hãy cho chồng cơ hội vì dù sao cháu và người đàn ông đó đã tự nguyện yêu thương, tự nguyện gắn bó và đã được gia đình đôi bên cũng như pháp luật công nhận.S

141762-joshua-rodriguez-590892-unsplash-241017946-3448-1632302470.jpg
 

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, bác không trách cháu vì tình yêu không có lỗi, cháu thành tâm đến với người đàn ông đó là do cảm thông, chia sẻ và thực sự thương quí họ.

Theo bác, bây giờ cháu cứ trở về nhà, không nên đứng đợi ở trước cửa nhà nghỉ là nơi nhạy cảm sẽ gây sự chú ý của mọi người đối với cháu khi mà nghề nghiệp của cháu lại đang là giáo viên.

Chuyện khó mấy cũng có cách giải quyết nếu người trong cuộc biết giữ tỉnh táo cúi đầu, nồng hậu, nhân ái trái tim của mình. Sai thì rõ ràng chồng cháu đã sai rồi, nhưng bác vẫn khuyên cháu hãy cho chồng cơ hội vì dù sao cháu và người đàn ông đó đã tự nguyện yêu thương, tự nguyện gắn bó và đã được gia đình đôi bên cũng như pháp luật công nhận.

Còn tình cũ của chồng thì không có tư cách gì đứng cùng hàng với cháu cả! Nếu một mình cháu không đủ mạnh, không đủ bản lĩnh để thuyết phục, níu kéo chồng ra khỏi cơn mê muội thì cháu cứ mạnh dạn tìm đến sự giúp đỡ của bố, mẹ đẻ, bố, mẹ chồng, bạn bè đồng nghiệp của các cháu, thậm chí là nhờ cả chính quyền, đoàn thể. Cháu sống tốt, cây ngay không sợ chết đứng, điều đó có thể giữ được hạnh phúc gia đình thì cố mà tranh đấu cháu ạ.

Bác rất vui nếu một ngày gần đây nhận được tin tốt lành từ tổ ấm nhỏ bé của cháu, chúc cháu thành công.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chet-lang-vi-khong-the-ngo-chong-ngoai-tinh-voi-nguoi-dac-biet-nay-a559337.html