Phi Nhung thực chất chuyển biến xấu chứ không phải tích cực

Thông tin tiết lộ từ người thân Phi Nhung khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng.

Rạng sáng 23/9, theo nguồn tin trên Zing từ người thân Phi Nhung, thông tin sức khỏe nữ ca sĩ có chuyển biến tích cực là sai sự thật.

Theo đó, người thân này cho biết: "Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung".

Trao đổi với Tiền Phong sáng nay, một lãnh đạo của Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận Phi Nhung vẫn đang lọc máu với tình trạng nặng. Hiện các bác sĩ đang hội chẩn để đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Trước đó ít giờ (tức khuya 22/9), Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - có đôi lời nhắn nhủ Phi Nhung trên mạng xã hội.

"Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?", Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào.

Phi Nhung thực chất chuyển biến xấu chứ không phải tích cực-1
Theo nguồn tin từ người thân vào rạng sáng 23/9, sức khỏe Phi Nhung yếu hơn từ 2 ngày qua.

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe Phi Nhung như đi ngược bài đăng trên Fanpage chính thức của nữ ca sĩ ngay trong sáng 22/9. Ở bài đăng này, người đại diện cho biết giọng ca Bông Bí Vàng vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện và có tiến triển khả quan. 

Sự đối lập giữa những nguồn thông tin từ những người thân cận Phi Nhung đang khiến khán giả vô cùng hoang mang, không biết đâu mới là đúng, đồng thời bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe nữ ca sĩ.

Phi Nhung thực chất chuyển biến xấu chứ không phải tích cực-2
Thông báo trên Fanpage chính chủ của Phi Nhung vào sáng 22/9, khẳng định nữ ca sĩ đang tiến triển khả quan.

Phi Nhung thực chất chuyển biến xấu chứ không phải tích cực-3

Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Được biết giọng ca trữ tình được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8, khi tình hình chuyển biến xấu. Trước đó, cô có khoảng 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ khi ấy, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Roger Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phi-nhung-thuc-chat-chuyen-bien-xau-chu-khong-phai-tich-cuc-a559368.html