Vụ nữ sinh 15 tuổi ở Hải Phòng bị đánh, bắt quỳ xin lỗi, xịt hơi cay: Bàng hoàng lời kể của nạn nhân

Khi thấy T.V cùng các bạn có lời nói phản ứng thì lập tức nhóm nam thanh niên này xông ra lôi T.V lại dùng tay đánh đấm và bắt phải quỳ xuống xin lỗi. Không dừng lại ở đó, một trong số nam thanh niên trên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt nữ sinh lớp 10.

Khi thấy T.V cùng các bạn có lời nói phản ứng thì lập tức nhóm nam thanh niên này xông ra lôi T.V lại dùng tay đánh đấm và bắt phải quỳ xuống xin lỗi. Không dừng lại ở đó, một trong số nam thanh niên trên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt nữ sinh lớp 10.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh 15 tuổi ở Hải Phong bị hành hung, xịt hơi cay vào mặt.

Nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị T.V. (SN 2006, trú tại Bến Thốc, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng).

Theo báo Công an Nhân dân, em V. cho hay, vào tối 23/9, khi đi ngang qua nhà hàng Hoa Lan, ở kế bên nhà mình, em bị 1 nhóm thanh niên đang ăn uống tại đây buông lời chọc ghẹo. Mặc dù bị nghe những lời nói xúc phạm nhưng T.V. vẫn nhẫn nhịn bỏ đi. Tuy nhiên đến khi T.V. quay về đi cùng một vài bạn gái nữa thì nhóm nam thanh niên lúc trước tiếp tục trêu ghẹo với những lời lẽ thô tục hơn.

Khi thấy T.V cùng các bạn có lời nói phản ứng thì lập tức nhóm nam thanh niên này xông ra lôi T.V lại dùng tay đánh đấm và bắt phải quỳ xuống xin lỗi. Không dừng lại ở đó, một trong số nam thanh niên trên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt nữ sinh lớp 10. Sau khi gây ra sự việc nhóm nam thanh niên nhanh chóng lên xe bỏ đi. Nữ sinh T.V. được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa quận Đồ Sơn với thương tích vùng mặt, trong đó cả 2 mắt đều bị hơi cay tổn thương do hơi cay.

vu nu sinh 15 tuoi o hai phong bi nhom thanh nien bat quy xin loi xit hoi cay bang hoang loi ke cua nan nhan 2

Nữ sinh 15 tuổi ở Hải Phòng bị hành hung, bắt quỳ xin lỗi đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an Nhân dân

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an quận Đồ Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi hành hung nữ sinh V. 

Theo báo Lao động, trước thông tin người hành hung nữ sinh là T.V.T (sinh năm 1995, trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) – nguyên là công an nghĩa vụ của Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng), lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền cho biết: Hiện Công an quận này không có người nào tên T.V.T. Cách đây nhiều năm, có một người tên T.V.T – công an nghĩa vụ, hiện đã ra khỏi ngành.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị S. (mẹ nữ sinh V.) cho hay, tối ngày 24/9, bố mẹ của đối tượng T.V.T có đến gia đình bà để xin lỗi và mong hòa giải. Tuy nhiên, gia đình bà đã báo công an, nên để cho công an giải quyết theo quy định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-15-tuoi-o-hai-phong-bi-danh-bat-quy-xin-loi-xit-hoi-cay-bang-hoang-loi-ke-cua-nan-nhan-a559439.html