Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?

Không chỉ là những người đồng nghiệp trong nghề, BB Trần và Trấn Thành còn có một tình bạn đáng ngưỡng mộ.

Trấn Thành có hội bạn thân quyền lực quy tụ toàn những nghệ sĩ đình đám, trong đó có BB Trần.

Thế nhưng, có một thời gian dài, netizen nhận ra bộ đôi BB Trần - Hải Triều không còn xuất hiện trong bất kỳ dịp tụ họp ăn uống, du lịch nào của nhóm bạn. Tin đồn tình anh em của ông xã Hari Won và BB Trần rạn nứt, nghi cạch mặt cũng bắt đầu từ đây.

Thế nhưng đến hôm 24/9, "thánh chơi dơ" BB Trần đã có động thái mới thể hiện rõ mối quan hệ với Trấn Thành.

Trên trang cá nhân, BB Trần hào hứng khoe một bàn đồ ăn thịnh soạn, toàn món ngon do đàn anh gửi để tẩm bổ mùa dịch kèm lời trách yêu: "Trời ơi, giết em đi Xìn chứ đừng làm vậy? Anh muốn em có bầu quanh năm hay sao, gửi toàn đồ ăn ngon vậy sao mà kiềm chế được đây. Cảm ơn người anh cùng đội bếp núc nhiều lắm".

Chẳng cần phân bua dài dòng, qua chia sẻ này, netizen thở phào vì hóa ra sau tất cả thì mối quan hệ của "thánh chơi dơ" và "khủng long" không tệ như lời đồn. Thậm chí, BB Trần còn ngầm cho biết luôn quan tâm cuộc sống của Trấn Thành trong mùa dịch mới hiểu rõ cả hai thuộc "team bếp núc".

Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?-1
BB Trần hào hứng khoe những món ăn ngon được nam MC gửi đến. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt sau hàng loạt tin đồn rạn nứt.

Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?-2Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?-3
Người hâm mộ rần rần vì lâu lắm mới thấy BB Trần nhắc đến đàn anh.

Trước đó, khi được hỏi về lý do ít xuất hiện trong nhóm bạn của vợ chồng Hari Won, BB Trần từng giải thích: "Anh Thành có rất nhiều bạn chứ không riêng gì tôi với Hải Triều. Anh ấy là bạn của mọi nhà mà, vì tính anh rất tốt, quan tâm bạn bè nên được nhiều người thương.

Chúng tôi không có gì gọi là rạn nứt cả, vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc bình luận Facebook qua lại, vẫn bình thường mà".

Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?-4
Trong một chương trình, Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành dù có bận rộn cách mấy cũng sẽ thường xuyên rủ rê đàn em đi ăn khuya.

Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?-5
Trước đây, trong những chuyến đi du lịch hay ăn uống, BB Trần - Hải Triều luôn luôn xuất hiện trong khung ảnh cùng Trấn Thành và hội bạn.

Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần và Trấn Thành hiện ra sao?-6
Sau tất cả, Trấn Thành và BB Trần vẫn là bộ đôi anh em thân thiết. Đây cũng là 2 nhân vật gây tiếc nuối nhất vì không đồng hành cùng chương trình "Running Man" Việt mùa 2.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-bi-don-cach-mat-bb-tran-va-tran-thanh-hien-ra-sao-a559444.html