Tranh cãi hình ảnh trong đoàn ca sĩ Đan Trường làm từ thiện

Những hình ảnh người dân khi nhận quà đoàn từ thiện của ca sĩ Đan Trường gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trên TikTok đã đăng tải loạt hình ảnh người dân khu vực phong tỏa nhận được quà từ đoàn từ thiện của ca sĩ Đan Trường - Trung Quang và những người bạn. 

Cụ thể, trong clip người dân nhận được rau, củ, mì tôm và đặc biệt có những bức ảnh của ca sĩ Đan Trường kèm chữ kí. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Tranh cãi hình ảnh trong đoàn ca sĩ Đan Trường làm từ thiện-1
Những phần quà từ đoàn từ thiện Đan Trường - Trung Quang ở khu vực bị phong tỏa. 

Có nhiều ý kiến tranh cãi được đưa ra, có người cho rằng ca sĩ Đan Trường làm như vậy để đánh bóng tên tuổi, quảng cáo.

- Đi làm từ thiện lại kèm hình, quảng cáo là chính mà.

- Từ thiện mà làm lố quá vậy.

- Sao ngộ vậy, mỗi món quà là kèm tấm hình là sao.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc làm từ thiện là rất quý lắm rồi trong hoàn cảnh khó khăn như vậy nhận được sự giúp đỡ là tốt chứ.

- Người ta đi làm từ thiện đánh bóng tên tuổi chứ có ăn miếng nào của mấy bạn đâu mà nói này nói kia, giúp người là có tâm rồi.

- Theo tôi nghĩ anh Đan Trường làm vậy cũng đúng á, mất công mấy anh hùng bàn phím nói không làm từ thiện, phải có hình để biết có làm từ thiện nha.

- Mình nghĩ hình ảnh tặng kèm như thế mình nghĩ có lí do riêng của Đan Trường. Mình thấy mọi người sẽ trở nên vui vẻ khi nhận được bức ảnh rồi

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tranh-cai-hinh-anh-trong-doan-ca-si-dan-truong-lam-tu-thien-a559521.html