BTV 'mắn đẻ' nhất VTV bất lực với cảnh nhà đông đúc

BTV Quang Minh bất lực khi chứng kiến cảnh tưởng chiếc giường của mình và vợ bị các con chiếm dụng.

Trên Facebook mới đây, BTV Quang Minh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hội tụ đầy đủ các thành viên trong gia đình. Khoảnh khắc ghi lại, 4 con trai nằm vây quanh mẹ chật kín cả giường để cùng xem điện thoại.

Còn Quang Minh với vẻ mặt nhăn nhó, selfie lại cảnh tưởng chiếc giường của mình và vợ bị các con chiếm dụng.

Đính kèm là dòng trạng thái không hề vui chút nào của ông bố đông con nhất VTV: "Đùa chứ, ai cho phép tụi mày tụ tập đông người trên giường bố mày".

BTV mắn đẻ nhất VTV bất lực với cảnh nhà đông đúc-1
BTV Quang Minh chia sẻ cảnh nhà đông con.

Chứng kiến cảnh tượng BTV Quang Minh bị 5 mẹ con cho ra rìa, mọi người bày tỏ thích thú. Xem khung cảnh nhà MC Đối Mặt, nhiều cánh mày râu cũng bày tỏ chung cảnh ngộ với anh.

"Có hôm em bảo: 'Này trả vợ cho tôi, trả giường cho tôi, trả luôn cái bàn đọc sách cho tôi… lấy hết của tôi à''', một người tâm sự với BTV Quang Minh. Đáp lại, nam MC bất lực cho hay: "Anh mất sạch, chẳng còn gì với chúng nó".

BTV mắn đẻ nhất VTV bất lực với cảnh nhà đông đúc-2
Nam MC liên tục trải lòng.

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con trai của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Chia sẻ về cảnh nhà nhiều con, BTV Quang Minh thú nhận vui nhưng vất vả. "Người ta có 1-2 đứa đã căng thẳng. Tôi có 4 đứa con nên tất nhiên là mệt mỏi gấp đôi rồi. Bận rộn với cả đàn con, mắt tôi nhiều khi thâm quầng vì thiếu ngủ".

Trong nhà, vợ chồng anh thường phải đóng vai thiện - ác để dạy con, trong đó người đóng vai ác là anh. Tuy vậy, anh cũng rất gần gũi và trở thành những người bạn bên các quý tử.

BTV mắn đẻ nhất VTV bất lực với cảnh nhà đông đúc-3
Dù là một người vô cùng bận rộn với công việc nhà đài nhưng Trần Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình.

BTV mắn đẻ nhất VTV bất lực với cảnh nhà đông đúc-4
Vất vả với công việc ở nhà đài nhưng khi về tới nhà là anh lại "ba đầu sáu tay" phụ vợ chăm con.

BTV mắn đẻ nhất VTV bất lực với cảnh nhà đông đúc-5
Từ cho con ăn đến dạy học, ông bố "mắn đẻ" nhất VTV chẳng ngán việc gì.

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đường Lên Đỉnh Olympia, Đối mặt, Trẻ Em Luôn Đúng...

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa Trưa Vui Vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

 

Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/btv-man-de-nhat-vtv-bat-luc-voi-canh-nha-dong-duc-a559557.html