Lãnh 20 năm tù vì hành vi không thể chấp nhận, nữ giáo viên vẫn được chồng bảo vệ đến phút cuối

Trong suốt quá trình kiện tụng, người chồng luôn ở bên cạnh nữ giáo viên và nói rằng cô là người tuyệt vời nhất anh từng biết.

Một nữ giáo viên ở bang Arizona, Mỹ, hôm 4/10 (giờ địa phương) đã bị kết án 20 năm tù vì hành vi nhiều lần xâm hại nam sinh 13 tuổi.

Theo Sohu, nữ giáo viên tên Brittany Zamora (27 tuổi), đã có chồng nhưng vẫn lén lút xâm phạm một nam sinh 13 tuổi và buộc cậu phải quan hệ với mình.

Cha mẹ của nạn nhân cho biết: “Đứa trẻ nói với chúng tôi rằng nó có quan hệ không phù hợp với giáo viên”. Cha mẹ của cậu bé sau đó đã báo cảnh sát những gì đã xảy ra với con trai họ. Vào tháng 3/2018, Brittany đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội với 8 tội danh.

lanh 20 nam tu vi len yeu hoc tro 13 tuoi nu giao vien van duoc chong bao ve den phut cuoi cung 01

Nữ giáo viên Brittany Zamora tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Sohu

Cậu bé 13 tuổi khai với cảnh sát rằng cậu và Brittany đã thực hiện "hành vi không phù hợp" ít nhất 4 lần trong năm 2018, một lần trong ô tô, còn một lần khác thì ngay trong lớp học của trường và có một học sinh khác đứng canh gác bên ngoài. Brittany cũng gửi cho cậu bé vài bức ảnh riêng tư.

Sau khi sự việc bị phanh phui, chồng của Brittany là Daniel vẫn lên tiếng bảo vệ vợ. "Cô ấy là người tuyệt vời nhất mà tôi biết", anh nói.

Được biết, cặp đôi kết hôn vào năm 2015 và Daniel đã ở bên cạnh vợ trong suốt quá trình tố tụng hình sự kéo dài. Cuối cùng, Brittany bị kết án 20 năm tù, hiện cô đang thụ án tại nhà tù Perryville.

Trước khi lãnh án, Brittany đã chủ động ly hôn chồng. Cặp đôi không có con và thỏa thuận ghi rằng tất cả tài sản bao gồm nhà cửa và đồ đạc của hai người đều thuộc về Daniel.

Luật sư Monica Lindstrom cho biết đây là một lựa chọn khó khăn nhưng nó sẽ bảo vệ Daniel khỏi các vụ kiện dân sự của gia đình cậu bé.

"Anh ấy đã ở bên và xử lý mọi thứ trong vụ kiện của Brittany và bây giờ cô ấy muốn bảo vệ chồng mình", luật sư Monica chia sẻ.

Hoa Vũ (Theo Sohu) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lanh-20-nam-tu-vi-hanh-vi-khong-the-chap-nhan-nu-giao-vien-van-duoc-chong-bao-ve-den-phut-cuoi-a559935.html