Cận mặt bố ruột con gái Phi Nhung

Trên TikTok đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh bố ruột của con gái Phi Nhung - Wendy Phạm.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những thông tin liên quan tới đời tư cố ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là thông tin về người chồng cũ của cô.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa xuất hiện đoạn clip công khai cận mặt chồng cũ nữ ca sĩ quá cố. Theo tìm hiểu, người đàn ông này tên thật P.T, tên Facebook là D.P, đang sống tại Mỹ. Anh hiện là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng ở Mỹ. Theo những hình ảnh được công khai, diện mạo của chồng cũ Phi Nhung khá điển trai và phúc hậu. Trong số đó, có cả ảnh anh chụp cùng Wendy và con rể cùng cháu ngoại. Có thể thấy, con gái của Phi Nhung và bố ruột có nhiều nét giống nhau.

 

 

ca sĩ Phi Nhung, chồng ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, Wendy, Wendy Phạm, chồng phi nhung

ca sĩ Phi Nhung, chồng ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, Wendy, Wendy Phạm, chồng phi nhung

Mạng xã hội TikTok đã chia sẻ hình ảnh và clip cận mặt chồng cũ của Phi Nhung

 

ca sĩ Phi Nhung, chồng ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, Wendy, Wendy Phạm, chồng phi nhung

Trông Wendy có nhiều nét giống bố ruột

Vào những ngày diễn ra tang lễ của Phi Nhung, trên trang cá nhân của bố của con gái cố ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh, tin buồn về Phi Nhung, thậm chí đổi ảnh đại diện đen trắng như một cách tưởng nhớ. Anh cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết bên Wendy. Không chỉ đăng ảnh bên Wendy thuở đôi mươi, người này còn chia sẻ khoảnh khắc được cho là tổ ấm riêng của con gái tại Mỹ, hào hứng giới thiệu "cháu ngoại của mình".

Khi sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung cho biết bố đẻ thực sự của Wendy Phạm là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng nhưng cô không có duyên để gắn bó. Dù không chung sống nhưng cả Phi Nhung và chồng cũ đều dành sự quan tâm đến Wendy Phạm nên con gái chưa bao giờ thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Một người thân cận của nữ ca sĩ từng tiết lộ bố của con gái ruột Phi Nhung là người Việt Nam.

Theo Công lý & xã hội

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mang-xa-hoi-tung-anh-can-mat-bo-ruot-con-gai-phi-nhung-a560216.html