Tỷ phú Bill Gates đi máy bay trực thăng đến dự đám cưới con gái

Jennifer Gates và bạn trai Nayel Nassar, vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp 30 tuổi, có chung sở thích cưỡi ngựa và bắt đầu hẹn hò từ năm 2016.

Tờ Pagesix đưa tin, tỷ phú Bill Gates đã đến thành phố New York để dự đám cưới con gái Jennifer Gates diễn ra vào cuối tuần này, ngày 16/10 (giờ địa phương).

Người sáng lập Microsoft, 65 tuổi, cười rạng rỡ khi rời trực thăng tại sân bay New York cùng gia đình và bạn bè hôm 14/10. Ông ăn mặc giản dị với quần jean, áo sơ mi polo và mang theo một chiếc túi da màu nâu. 

ty phu bill gates di may bay truc thang den du dam cuoi con gai

Người sáng lập Microsoft đã đến thành phố New York vào ngày 14/10 (giờ địa phương). 

ty phu bill gates di may bay truc thang den du dam cuoi con gai1

Bill Gates rời trực thăng với hành lý của mình.

Trước đó, bà Melinda Gates - vợ cũ của vị tỷ phú 65 tuổi - cũng đến New York bằng trực thăng từ hôm 11/10. Bà khiến nhiều người trầm trồ khi diện trang phục của loạt thương hiệu sang trọng như chiếc áo len cardigan màu hồng nhạt của Givenchy và một chiếc túi tote màu đen của Balenciaga. Người phụ nữ 57 tuổi đã đệ đơn ly hôn với chồng cũ tỷ phú vào hồi tháng 5, cuộc ly hôn được hoàn tất vào tháng 8.

Ngay khi tỷ phú Bill Gates hạ cánh xuống thành phố, bà Melinda và con gái - cô dâu Jennifer, 25 tuổi - đã cùng nhau ghé một tiệm làm đẹp để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng của cuộc đời cô. Jennifer là con gái lớn trong số ba người con của Bill và Melinda.

ty phu bill gates di may bay truc thang den du dam cuoi con gai2

Vị tỷ phú 65 tuổi Gates đi cùng gia đình và bạn bè, những người cũng có thể sẽ tham dự đám cưới con gái Jennifer của ông.

ty phu bill gates di may bay truc thang den du dam cuoi con gai4

Trực thăng của Bill Gates đã hạ cánh xuống New York trước khi đám cưới của con gái ông diễn ra.

Melinda tháng trước tổ chức tiệc chia tay quãng đời độc thân cho con gái tại dinh thự bên hồ của gia đình ở bang Washington, Mỹ. Hình ảnh được đăng lên Instagram cho thấy Jennifer trong chiếc váy maxi trắng và một chiếc khăn choàng màu hồng nhạt, cùng bạn bè uống rượu và ăn trưa ngoài trời.

“Cảm ơn mẹ vì buổi lễ kỷ niệm vô cùng đặc biệt này”, Jennifer viết trên Instagram. "Vô cùng biết ơn tất cả những người phụ nữ tuyệt vời trong đời đã chỉ bảo, hỗ trợ và nâng đỡ tôi bước sang chương mới của cuộc đời".

Jennifer và bạn trai Nayel Nassar, vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp 30 tuổi, có chung sở thích cưỡi ngựa và bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Hai người đính hôn hồi tháng 1/2020.

"Em háo hức mong chờ được dành quãng đời còn lại của chúng ta để học hỏi, trưởng thành, vui cười và yêu thương nhau", Jenifer chia sẻ sau khi được bạn trai cầu hôn. "Em đồng ý, hơn cả triệu lần".

Bích Thảo (Theo Pagesix) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ty-phu-bill-gates-di-may-bay-truc-thang-den-du-dam-cuoi-con-gai-a560235.html