Bà Phương Hằng "tố" bị một nhóm người hành hung tại trụ sở công an TP.HCM

Trong buổi livestream mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng tố bị ông Võ Hoàng Yên cùng 4 luật sư hành hung tại trụ sở Công an TP.HCM.

Báo VietNamNet thông tin, trong buổi livestream trên mạng xã hội chiều 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương) cho biết, bà bị một nhóm người hành hung.

Cụ thể khi livestream, bà Hằng nói, chiều 16/10, bà đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM để làm việc về vấn đề kiện tụng liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Lúc này, có sự xuất hiện của ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư của phía ông Yên.  

Bà Hằng nói trong buổi livestream “năm người đó đã hành hung tôi tại Công an TP.HCM trong phòng làm việc… Có một luật sư của tôi và một công an duy nhất.

ba-nguyen-phuong-hang-to-bi-nhom-nguoi-hanh-hung-tai-tru-so-cong-an-1-1634514469.jpg
Bà Nguyễn Phương Hằng tố bị nhóm người hành hung tại trụ sở công an. Ảnh: VietNamNet 

Và sau đó chính người công an đang thụ lý vụ án này đã gọi điện thoại cho vài người công an nữa xuống giữ trật tự”.

Trong clip livestream bà Hằng có nêu rõ tên của luật sư K.

Bà Hằng nói sẽ làm đơn yêu cầu Bộ Công an và các cơ quan chức năng yêu cầu trích xuất camera để làm rõ, xử lý vụ việc.

“Tôi cam kết những điều tôi nói là sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”, bà Hằng quả quyết trong livestream.

Được biết, tại thời điểm đó, ông Dũng “lò vôi”, tức ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Hằng, có đi cùng. Nhưng ông Dũng “lò vôi” sau đó ra ngoài.

Liên quan đến vụ việc này, Zing dẫn nguồn tin từ phía Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung.

Trước đó, ngày 3/3, bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để tố cáo ông Võ Hoàng Yên (còn gọi là lương y Võ Hoàng Yên) có hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo bà Hằng, vợ chồng bà biết ông Yên có những hoạt động cứu chữa bệnh và từ thiện. Trong một lần ông Yên khám chữa bệnh và hoạt động thiện nguyện ở tỉnh Bình Dương, vợ chồng đại gia đã tiếp xúc với lương y này. Sau đó, vợ chồng ông Dũng đã hỗ trợ ông Yên xây chùa, ủng hộ bão lụt.

Cũng trong thời gian đó, ông Yên tâm sự đang thiếu nợ nhiều người khi xây dựng nhiều chùa, hoạt động thiện nguyện, chữa bệnh miễn phí, trồng thuốc... Cảm kích trước hành động của ông Yên, bà Hằng đã chuyển nhiều khoản tiền cho ông Yên để trả nợ và làm thiện nguyện.

Bà Hằng nói có lần đã chuyển 3,2 tỷ đồng khi ông Yên kêu gọi hỗ trợ bão lũ miền Trung. Sau đó, bà phát hiện ông Yên chỉ sử dụng đúng mục đích 2,7 tỷ đồng.

Bà Hằng cho rằng khi tìm hiểu, vợ chồng đại gia này phát hiện ông Yên không xây chùa, hoạt động thiện nguyện và trồng các vườn thuốc như đã nói. Do đó, bà Hằng tố cáo ông Yên đã lợi dụng lòng tin của vợ chồng bà để chiếm đoạt số tiền hơn 100 tỷ đồng.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-phuong-hang-to-bi-mot-nhom-nguoi-hanh-hung-tai-tru-so-cong-an-tphcm-a560302.html