Điểm mặt sao Việt bí mật kết hôn cùng bạn đời hải ngoại

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, những sao Việt sau đây cũng gây tranh cãi dữ dội khi làm đám cưới với Việt kiều.

Điểm mặt sao Việt bí mật kết hôn cùng bạn đời hải ngoại

Thứ Hai, ngày 18/10/2021 05:07 AM (GMT+7)
 
 

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, những sao Việt sau đây cũng gây tranh cãi dữ dội khi làm đám cưới với Việt kiều.

Sự kiện: Đàm Vĩnh Hưng

Mạng xã hội sáng ngày 16/10 đã thật sự bùng nổ trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị người vợ bí ẩn đệ đơn ly hôn. Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” chấm dứt cuộc hôn nhân dài 17 năm với một bầu show quyền lực, cặp đôi này vốn ly thân từ năm 2018, không có ý định phân chia tài sản và cũng không có con chung. 

 

Điểm mặt sao Việt bí mật kết hôn cùng bạn đời hải ngoại - 1
 

Danh tính vợ Đàm Vĩnh Hưng là bà Liên Phạm, một trong những bầu show giàu có nhất tại Mỹ, bà đã ở bên hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng suốt nhiều năm qua 

Thông tin trên đã được dân tình chia sẻ rầm rộ và để lại nhiều luồng ý kiến. Tương tự Mr. Đàm, một số nghệ sĩ Việt sau đây cũng làm khán giả bất ngờ và tranh cãi dữ dội khi kết hôn cùng Việt kiều. Có người bị “ném đá”, có người thì giấu kín từ danh tính bạn đời đến mục đích cưới. 

Thanh Bạch 

Sau một thời gian dài bị vợ cũ Xuân Hương tố cáo quá khứ tệ bạc, MC Thanh Bạch đã khiến dư luận bất ngờ khi thông báo tái hôn cùng nữ đại gia Thúy Nga - cổ đông lớn nhất đằng sau thương hiệu Thúy Nga Paris By Night nổi tiếng. Vào thời điểm cặp đôi này hé lộ tin vui, nhiều khán giả vẫn đặt dấu hỏi về mục đích hôn nhân thực sự. Bởi bà Thúy Nga hơn Thanh Bạch tận 16 tuổi, lại giàu có gấp nhiều lần nên không tránh khỏi điều tiếng, dị nghị. 

 

Từ năm 2016 đến 2019, vợ chồng Thanh Bạch gây sốc bằng việc tổ chức 10 đám cưới hoành tráng. Họ chia sẻ rằng, phải làm đám cưới nhiều lần như vậy nhằm mục đích từ thiện, quyên góp cho những hoàn cảnh khó khăn trên đất Việt. 

Điểm mặt sao Việt bí mật kết hôn cùng bạn đời hải ngoại - 3

Thanh Bạch và bà xã đại gia người Mỹ gốc Việt 

Trong một lần phỏng vấn với báo Thanh Niên vào năm ngoái, Thanh Bạch lần đầu nhận xét về bà xã Thúy Nga: “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là ‘đường nhân điện’ thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”.

Trước nghi án lấy nhau vì tiền, đại gia Thúy Nga cũng ra mặt bảo vệ chồng: “Thật ra Thanh Bạch và Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa”.

Trải qua 5 năm “đám cưới thiện nguyện”, mối quan hệ thật sự giữa Thanh Bạch và vợ Việt kiều vẫn được người trong cuộc giữ kín. Chỉ biết rằng cặp đôi cùng đứng tên xây dựng một căn biệt phủ rộng 10 nghìn m2 ở Long Thành, Đồng Nai. Trên mạng xã hội, nam MC đình đám hạn chế nói về vấn đề này. 

Thu Phương 

Năm 2003, ca sĩ Thu Phương để lại tiếc nuối khi rẽ hướng hoạt động ở hải ngoại. Giọng ca người Hải Phòng sang Mỹ định cư với lý do kết hôn cùng tình mới, chỉ ít lâu sau khi cô ly hôn chồng cũ Huy MC. Thời điểm đó, Thu Phương đăng ký hôn thú với một Việt kiều tên là Hoàng Xuân Lữ. Tuy nhiên, hồ sơ của 2 vợ chồng bị Sở di trú phát hiện là giả, dẫn đến việc Thu Phương phải tự mình bươn chải nơi đất khách. 

Mãi sau này, Thu Phương mới tìm được hạnh phúc bên cạnh ông bầu Dũng Taylor. Cả hai bên nhau 16 năm mà chẳng cần tới hôn lễ chính thức. Năm 2008, Dũng Taylor đón 2 con riêng của Thu Phương qua Mỹ ở, tới 2010 thì bảo lãnh cả bố mẹ vợ sang nước ngoài sinh sống.

Hiện tại, cả gia đình Thu Phương sống sung túc tại một căn biệt thự ở Mỹ. Trước nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề hôn nhân, Thu Phương giải thích rằng mình thích nghe câu hỏi “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?” của Dũng Taylor. Cô tiếp tục khẳng định: “Điều này hay hơn là được mặc váy cưới. Nghĩa là mỗi ngày chúng tôi đều phải cố gắng. Nếu chỉ là hình thức thì một ngày nào đó sẽ làm, khi mà chúng ta cảm thấy thực sự trọn vẹn, đủ yên bình". 

Điểm mặt sao Việt bí mật kết hôn cùng bạn đời hải ngoại - 4

Hiện tại, Thu Phương lập gia đình bên người tình lai Việt Ấn - Dũng Taylor 

 

 

Theo Dân Việt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diem-mat-sao-viet-bi-mat-ket-hon-cung-ban-doi-hai-ngoai-a560317.html