Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa rừng, bị tát liên tiếp vào mặt

Mạng xã hội vừa lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh bị một phụ nữ bắt quỳ gối giữa đồi thông, tát liên tiếp vào mặt chảy máu mũi.

Theo báo Giao thông, sáng 18/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé có vóc dáng nhỏ con, gầy gò, mặc đồng phục học sinh bị một người liên tục đánh vào mặt gây bức xúc dư luận.

Cô bé này bị bắt quỳ gối xuống đường đất, một phụ nữ liên tiếp dùng tay tát thẳng vào mặt đến mức chảy máu mũi. Chưa dừng lại, người này đánh đập còn dùng nhiều lời nói nhục mạ, đe dọa nữ sinh trên. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

88c540050947e019b956-1634542257.jpg
Hình ảnh em V. bị đánh liên tiếp vào mặt dẫn tới chảy máu mũi. Ảnh cắt từ clip

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân trong đoạn clip là em T.K.V (học sinh lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, đóng ở xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).

Sự việc này khoảng 11h trưa ngày 29/9/2021, tại khu vực đồi thông Linh Cảm, xã Tùng Ảnh (huyện Đức Thọ). Em V. bị 2 bạn nữ học trước khóa đánh, trong đó có 1 người tên L. là học sinh lớp 11, nhưng đã bỏ học.

Liên quan đến sự việc này, báo Dân Việt dẫn lời ông Nguyễn Tiến Trung – Hiệu trưởng trường THCS Lê Hồng Phong cho biết: "Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo với trường nên vào thứ 7 tuần trước, nhà trường mới nắm được thông tin. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chỉ thông báo xin nghỉ học nhưng không nói rõ là học sinh này bị hành hung. Chúng tôi đang phối hợp cùng các bên để xử lý".

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-no-clip-nu-sinh-lop-7-quy-goi-giua-rung-bi-tat-lien-tiep-vao-mat-a560330.html