“Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Bà Liên Phạm hơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gần 20 tuổi được nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành... kính nể.

Mới đây, giới giải trí Việt “dậy sóng” trước thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ tại Mỹ. Theo đó, bầu show nổi tiếng Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021.

Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Cuộc hôn nhân bí mật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ kéo dài hơn 1 thập niên.

Giải trí - “Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Sáng 16/10, báo Thanh Niên đưa tin, bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng). Ảnh: Vietnamnet.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, nhiều người vẫn cho rằng nam ca sĩ, thậm chí còn tích cực công khai có tình cảm đặc biệt với "họa mi hót" Mỹ Tâm. Ngay khi việc ly hôn xuất hiện, nhiều cư dân mạng và khán giả yêu quý giọng ca "Biển tình" đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin về vợ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Jackie Lien Pham tên thật là Liên Phạm, sinh năm 1954 là một trong những bầu show nổi tiếng tại Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại. Bà cũng là chủ loạt cửa hàng ăn uống đông khách tại đất nước cờ hoa này. 

Giải trí - “Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai? (Hình 2).

Mỗi khi bầu show Liên Phạm có mặt ở Tp.HCM thì các nghệ sĩ luôn chào đón và dành sự kính trọng nhất định. Bởi lẽ, bà xã Mr Đàm đã hỗ trợ loạt sao đình đám sang Mỹ diễn như: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phan Đình Tùng, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Trấn Thành, Hồng Ngọc...

Giải trí - “Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai? (Hình 3).

Ảnh: KuBee.

Theo Người Lao Động, trên mạng xã hội, bà thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của giọng ca "Bình minh hãy mang em đi". Về phần Đàm Vĩnh Hưng, anh gọi "vợ cũ tin đồn" của mình là "sếp".

Giải trí - “Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai? (Hình 4).

Bà Liên Phạm là người gốc Hà Nội sau vào Tp.HCM lập nghiệp cùng gia đình và sau đó qua Mỹ định cư. Trong quá trình làm việc tại một Casino, bà nhận thấy nhà hàng Việt tại Mỹ rất ít. Từ đó, bà ấp ủ ý tưởng kinh doanh và mở một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt từ năm 1990 và vẫn duy trì hoạt động cho đến hiện tại.

Giải trí - “Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai? (Hình 5).

Bà Liên Phạm chụp hình cùng các nghệ sĩ. Ảnh: KuBee.

Giải trí - “Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai? (Hình 6).

Bầu show Liên Phạm chụp ảnh thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng.

Liên Phạm điều hành nhiều công ty về giải trí và thường xuyên làm thiện nguyện. Bên cạnh đó, các sự kiện ra mắt dự án âm nhạc, sinh nhật… của “ông hoàng nhạc Việt” thì người phụ nữ quyền lực này đều có mặt.

Khi thông tin của cặp đôi được truyền thông đăng tải, bầu show Liên Phạm vẫn mở trang Facebook cá nhân nhưng không có chia sẻ nào về Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, “ông hoàng nhạc Việt” chỉ muốn chuyên tâm xử lý các vấn đề liên quan đến ồn ào từ thiện gần đây. Về chuyện riêng tư, kết hôn và ly hôn với người vợ "bông hồng quyền lực" thì phía nam ca sĩ vẫn giữ im lặng.

Trúc Chi (t/h) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bong-hong-quyen-luc-nop-don-ly-hon-ca-si-dam-vinh-hung-la-ai-a560334.html