Bí mật kinh hoàng đằng sau món quà đắt tiền chồng tặng 20/10 khiến vợ chết ngất

Hoài cảm thấy đau đớn tột cùng trước bí mật của chồng. Món quà đắt tiền chồng tặng dịp 20/10 càng khiến Hoài chết ngất. Cô càng không thể ngờ, người chồng mẫu mực của mình lại ẩn giấu bí mật kinh hoàng đến vậy.

Hoài quyết định lên xe hoa sau 3 tháng yêu nhau. Nhiều người thấy ngạc nhiên vì cô đang ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất lại vội vàng cưới đến vậy. Dù rất nhiều người đồn đoán, thế nhưng cô chẳng mảy may quan tâm điều đó. Cô chỉ biết rằng, mình cưới được Tài – người mà cô yêu là hạnh phúc nhất rồi.

Tài sớm mất mẹ nên Hoài không phải lo lắng chuyện quan hệ mẹ chồng nàng dâu phức tạp. Tài lại là một người đàn ông điềm đạm, mẫu mực. Ai cũng tin Hoài sẽ có được hạnh phúc bên Tài.

Những năm đầu khi cưới, Hoài là một người vợ vô cùng hạnh phúc. Hoài ngày càng xinh hơn sau khi lấy Tài. Cô được Tài san sẻ mọi công việc nhà, chưa bao giờ để cô phải lo lắng muộn phiền vì điều gì. Ai cũng khen Hoài là có mắt chọn chồng. Và ngay cả những người trước đây thấy tiếc cho tuổi thanh xuân của Hoài giờ cũng khẳng định cô có số sướng khi lấy được người chồng tốt như vậy. Không chỉ có nhà cửa ổn định, công việc của vợ chồng Hoài cũng rất thăng tiến. Cuộc sống của vợ chồng Hoài có lẽ là niềm khát khao của rất nhiều người khác.

Sinh đứa con đầu lòng, Hoài suýt mất mạng. Thương vợ còn yếu, Tài khuyên Hoài nghỉ việc ở nhà. Vì sức khỏe, Hoài quyết định nghỉ hẳn việc cơ quan, ở nhà làm nội trợ. Cứ nghĩ có thêm thiên thần nhỏ hạnh phúc nhân đôi nhưng cũng từ đây, cuộc sống của Hoài thay đổi.

Ảnh minh họa

Cuộc sống của một bà nội trợ khiến Hoài già đi nhanh chóng. Hoài không còn vóc dáng thon thả ngày nào mà trở nên mập mạp, eo ngấn mỡ. Làn da cũng trở nên thâm sạm hơn. Nhiều khi nhìn trong gương, chính Hoài cũng cảm thấy lạ lẫm trước người phụ nữ ở trong gương đó. Cuộc sống vợ chồng của Hoài dần thêm lạnh nhạt.

Trong thời gian này, Tài lại được thăng chức lên vị trí trưởng phòng. Công việc của anh bận bịu hơn. Anh cũng thường phải đi công tác, không còn thời gian để chăm sóc vợ con như trước nữa. Dẫu vậy, sự quan tâm của chồng vẫn khiến Hoài chìm trong hạnh phúc.

Mỗi lần đi công tác về, Tài không quên mua quà tặng cho hai mẹ con. Anh cũng thường tặng vợ khi thì son phấn, mỹ phẩm đắt tiền, lúc lại quần áo hay những túi hàng hiệu. Tài thỉnh thoảng lại đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng đôi ba lần hoặc đưa vợ tới Spa để làm đẹp.

Cô tin tưởng tuyệt đối ở chồng mà chẳng mảy may nhận ra sự thay đổi dần của chồng. Bất cứ khi nào nhận được điện thoại, Tài lại đi mặc dù sáng sớm hay đã đêm muộn. Những chuyến công tác dài ngày của Tài dày đặc hơn. Hoài cũng thấy chồng thường xuyên liên lạc với sếp. Nhiều khi đang nằm cùng vợ, nhận được điện thoại là Tài lại đi.

Tối qua khi cả nhà đang chuẩn bị ăn cơm, Tài nhận được điện thoại và lại vội vàng thay quần áo để đi ra ngoài. Trước khi đi, Tài không quên tặng vợ một món quà đắt tiền nhân ngày 20/10. Hoài chẳng cần món quà đó mà muốn chồng ở nhà với mẹ con cô. Thế nhưng, Tài vẫn nhất định đi mặc vợ khóc lóc.

Nhận thấy chồng lần này khác lạ, Hoài nhờ người trông con rồi bí mật theo dõi anh để rồi phát hiện ra một bí mật đáng sợ. Nơi Tài đến là căn biệt thự ở ngoại thành. Nhà đó là nhà của sếp chồng cô. Hỏi ra mới hay, Tài thường xuyên qua bên này.

Hoài không thể ngờ rằng chồng mình đã phản bội bấy lâu nay. Hóa ra, Tài có quan hệ với sếp từ lâu. Và vị trí hiện tại của Tài có được cũng là nhờ vào việc chấp nhận làm nhân tình của cô ta. Những lời yêu thương hay những món quà tặng sau chuyến công tác chỉ là để che giấu. Hoài cảm thấy đau đớn tột cùng trước bí mật của chồng. Món quà đắt tiền chồng tặng 20/10 càng khiến Hoài chết ngất khi biết đó là đồ của cô ta.

Giờ đây, Hoài giờ cảm thấy ngôi nhà mình chưa bao giờ lạnh lẽo tới vậy. Cô càng không thể ngờ người chồng mẫu mực lại ẩn giấu một bí mật kinh khủng. Cô không biết phải làm sao để đối mặt với gã chồng bội bạc đó.

Theo Gia đình Xã hội

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-kinh-hoang-dang-sau-mon-qua-dat-tien-chong-tang-2010-khien-vo-chet-ngat-a560430.html