Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi

Thăng hoa trong sự nghiệp, MC Anh Tuấn còn có cuộc hôn nhân viên mãn.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 47 bên gia đình. Dù sinh nhật nam MC diễn ra cách đây 1 tuần những ngày qua MC nhà đài vẫn nhận được rất nhiều hoa và quà từ bạn bè khắp nơi gửi đến.

Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi-1

"Sinh nhật tưng bừng mãi đến hôm nay vẫn chưa được sang tuổi mới. Thật may mắn khi có gia đình, có những người anh em thân thiết bên cạnh mình trong chuỗi ngày vui tuổi mới.

Thật hạnh phúc khi nhận được những lời chúc của bạn bè từ nhiều nơi tại Việt Nam và nước ngoài. Xin cảm ơn tất cả đã dành tình cảm đặc biệt và cho tôi một sinh nhật không thể tuyệt vời hơn", anh viết.

Lên sóng cùng anh không ai khác chính là bà xã kém 14 tuổi. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người yêu mến tiếp tục vào gửi lời chúc sinh nhật đến chủ nhân bài bài đăng.

Ngoài ra, ngoại hình "xứng lứa vừa đôi" của 2 vợ chồng dù cách nhau 14 tuổi cũng nhận về nhiều chú ý.

Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi-2
Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi-3

Bà xã Anh Tuấn tên Lý Hồng Nhung. Cô là người vợ thứ hai của nam MC. Trước đó, anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người phụ nữ mang quốc tịch Úc tên Lisa. Họ cũng có với nhau hai con trai tên Alex và Henry.

Hồng Nhung sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. 8X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 và gặp gỡ Anh Tuấn khi anh làm MC của chương trình. 

Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi-4

Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt khá sắc nét, làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Tại đấu trường sắc đẹp, cô từng được kỳ vọng là 1 trong 3 thí sinh sáng giá có khả năng chạm vào vương miện. Nhưng may mắn chưa mỉm cười với bà xã Anh Tuấn.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian phụ giúp Anh Tuấn thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương trình âm nhạc hay liveshow quốc tế.

Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi-5
Cuộc sống MC nổi tiếng VTV bên vợ trẻ kém 14 tuổi-6

Ngoài thời gian cho công việc, họ thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Địa điểm họ từng đặt chân đến là Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Chia sẻ về bạn đời, Anh Tuấn từng dành lời ngọt ngào: "Từ khi quen biết Hồng Nhung, tôi cảm thấy mình có thêm trách nhiệm của một người chồng, người cha. Cô ấy mang lại cho tôi sự bình yên đúng nghĩa.

Và còn may mắn hơn bởi cả vợ cũ và hai con trai tôi đều rất yêu quý Hồng Nhung".

Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-mc-noi-tieng-vtv-ben-vo-tre-kem-14-tuoi-a560438.html