Vĩnh Thụy bất ngờ công khai ảnh tình tứ bên bạn gái, tiết lộ ngày đặc biệt

Hình ảnh tình tứ và ngọt ngào của Vĩnh Thụy và bạn gái giấu mặt mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Vào tháng 2 vừa qua, Vĩnh Thuỵ bất ngờ công khai mình là "hoa đã có chủ" qua một khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái. Trên trang cá nhân, nam người mẫu hạnh phúc cho biết: "Happy Valentine Cá Mập". Ngay lập tức, bạn bè và rất đông người hâm mộ đã gửi đến anh lời chúc mừng hạnh phúc. Dù vậy, ai nấy đều thắc mắc về dung mạo người yêu Vĩnh Thuỵ.

Từ khi công khai bạn gái đến nay nam người mẫu luôn giấu kín mặt đối phương. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10 Vĩnh Thụy bất ngờ công khai ảnh ngọt ngào và tình tứ bên bạn gái đại gia khiến dân tình chú ý. Anh cho biết hôm nay cũng là ngày kỷ niệm đánh dấu cả hai hẹn hò cùng nhau.

Vĩnh Thụy, Sao Việt, Công khai bạn gái

Vĩnh Thụy cho biết hôm nay chính thức là ngày đánh dấu kỷ niệm cả hai hẹn hò: "Ngày kỷ niệm vượt thủy triều cùng nhau 20/10".

 

Vĩnh Thụy, Sao Việt, Công khai bạn gái

Trước đó, anh khoe ảnh nắm tay tình tứ cùng bạn gái khi đi du lịch Đà Lạt. Người yêu Vĩnh Thuỵ là ái nữ của một đại gia giàu có tại Đà Lạt. Cô từng du học tại Singapore trước khi về nước và gặp nam người mẫu.

Vĩnh Thụy, Sao Việt, Công khai bạn gái

Vào dịp Tết Nguyên đán 2021, anh còn dắt "nửa kia" ra mắt bạn bè, cô nàng sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, nước da trắng cùng thân hình nóng bỏng không thua kém mỹ nhân showbiz nào.

Vĩnh Thụy, Sao Việt, Công khai bạn gái

Cô gái được cho là hẹn hò với Vĩnh Thụy có nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ.

Vĩnh Thụy là sao nam nổi tiếng với đường tình trắc trở. Anh vướng tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz, song chính thức công khai chỉ có siêu mẫu Thu Hằng và hotgirl Kim Ngân. Trong đó, trường hợp của Kim Ngân là tự cô xác nhận mối quan hệ.

Từ năm 2015 đến năm 2018, Vĩnh Thụy bị đồn hẹn hò ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Mặc dù lộ nhiều bằng chứng yêu đương nhưng cặp đôi không lên tiếng bàn luận. Họ được cho là âm thầm chia tay vào tháng 8/2018.

 

Theo Công lý & xã hội

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vinh-thuy-bat-ngo-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-ban-gai-tiet-lo-ngay-dac-biet-a560439.html