Truy tìm gã chồng vũ phu tra tấn vợ "thừa sống thiếu chết"

Cơ quan chức năng ở Yên Bái đang điều tra, truy tìm Trần Triệu Tuấn vì làm rõ về hành vi bạo hành vợ.

Ngày 21/10, trao đổi với PV Lao động, bà Tạ Ngọc Hoa - Bí thư, Chủ tịch phường Nguyễn Thái Học, TP.Yên Bái cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm Trần Triệu Tuấn (tên thường gọi Bờm) vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào đêm 9/10, rạng sáng ngày 10/10, chị Kiều Thị Thu H. (SN 1992, hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học, TP.Yên Bái) chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, mắt, môi tụ máu. H. cho hay, những thương tích này của chị là do bị chồng đánh đập. Chị bị đánh từ 11h đêm đến 4h sáng, trong lúc đánh có dùng cả gậy sắt làm mặt mũi và cơ thể chị bầm tím, biến dạng.

anhdanh-1634861216.jpg
Chị H. với những vết bầm dập do bị chồng hành hung

Chị H. chia sẻ: ''Tối hôm ấy 2 vợ chồng đi ăn nhậu với bạn bè, trên đường về nhà có xảy ra cãi vã và anh ta đánh mình ngay trên xe taxi cho đến khi về nhà vẫn tiếp tục".

Theo lời H., chồng mình (Tuấn) đã dùng gậy sắt, đấm vào toàn thân. Đánh xong còn buông lời đe doạ nhốt lại không cho về nhà ngoại.

Theo nguồn tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, au khi hành hung vợ, Tuấn đã rời khỏi hiện trường, khi biết tin chị H. làm đơn gửi cơ quan chức năng thì Tuấn còn nhắn tin đe dọa và ép chị H. phải rút đơn, nếu không sẽ sẽ tung ảnh "nóng" của chị H. lên mạng xã hội.

"Hiện tại, tôi và cả gia đình đang rất lo lắng, chồng tôi là dân xã hội, có tiếng ở đất này. Ngày nào anh ta chưa bị bắt thì gia đình tôi còn phải sống trong lo sợ. Tôi cũng đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm đối tượng này, vì những gì anh ta đã gây ra cho tôi là quá khủng khiếp", chị H. nói và cho biết tài khoản Facebook cá nhân của chị đã bị chồng truy cập vào thay đổi hết thông tin.

Chị H. cho biết, cách đây vài năm, chị nên duyên vợ chồng với anh Tuấn rồi lần lượt hạ sinh được 2 người con. 

Trao đổi với PV liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo phường Nguyễn Thái Học (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) cho biết, vợ chồng chị H. đã sống ly thân một thời gian. Chị H. có hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học nhưng sinh sống tại phường Yên Ninh. Còn anh Tuấn sống ở phường Hồng Hà.

Ngày 20/10, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã tiến hành khám xét và thực hiện nghiệm hiện trường tại nhà của 2 vợ chồng tại đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, phát hiện Tuấn đã bỏ trốn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ 2 người là đàn em của Tuấn vì hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy. Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm Tuấn để làm rõ vụ việc.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truy-tim-ga-chong-vu-phu-tra-tan-vo-thua-song-thieu-chet-a560464.html