Mạnh Quỳnh lên tiếng sau khi bị netizen réo tên đòi kiện 'ai đó' thay Phi Nhung

Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung cũng như trần tình về những sự việc mà dân mạng réo tên liên tục.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh đăng tải bức tâm thư gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời anh cũng ẩn ý nói về việc không quan tâm chuyện thiên hạ sau khi liên tục bị dân tình "réo tên" đòi thay con gái cố ca sĩ Phi Nhung kiện ai đó để lấy lại công bằng.

Anh viết: "Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa. Nhung biết tính Quỳnh mà!

Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đình và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên.

Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung? Thôi ai nói gì mặc ai! Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình! Cầu mong cho Nhung an lạc nơi đất Phật! Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi! Từ nay không cần bận tâm đến chuyện tai tiếng thị phi thiên hạ nữa! Bà ngủ ngon nha! Tui thức để làm việc đây!".

 

 

Mạnh Quỳnh viết tâm thư gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung.

 

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua. Quen nhau từ những năm 1995, nhưng phải đến năm 1999 thương hiệu cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh mới mới đầu ghi dấu ấn sâu đậm trong tim khán giả.  

Đứng cùng nhau ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh để lại dấu ấn với nhiều tác phẩm: Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo…  

 

Theo Saostar

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/manh-quynh-len-tieng-sau-khi-bi-netizen-reo-ten-doi-kien-ai-do-thay-phi-nhung-a560474.html