Việt Hương bức xúc khi bị mạo danh để bán hàng nhái, kém chất lượng

Phía nghệ sĩ Việt Hương vừa cảnh báo người hâm mộ về việc kẻ lừa đảo mạo danh nghệ sĩ Việt Hương bán hàng nhái, kém chất lượng.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, sáng 22/10, NS Việt Hương đăng đàn bức xúc vì bị mạo danh làm ảnh hưởng đến uy tín về việc nhiều cơ sở làm mỹ phẩm dỏm, kém chất lượng, hàng "pha ke" đã dùng hình ảnh và tên tuổi của nữ danh hài để quảng cáo bất chấp nhằm trục lợi cá nhân. Không thể ngồi yên, vợ nhạc sĩ Hoài Phương lên tiếng cảnh báo: "Quý khách hàng thương mến của Việt Hương ơi, hiện tại đang có nhiều tổ chức và cá nhân giả danh Việt Hương và công ty của Hương để bán sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái".

Việt Hương cho biết các đặc điểm để nhận diện các trang giả mạo là thường giảm giá khủng, ghép hình ảnh nữ danh hài vào sản phẩm khác và quảng cáo "treo đầu dê, bán thịt chó".

viet-huong-3-1634888501.jpg
NS Việt Hương

Nguồn tin trên Pháp luật TP,HCM cho biết thêm, trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng từng cảnh bá về việc họ bị mạo danh bán sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc…

Nghệ sĩ Hoài Linh từng bị mạo danh bán dây chuyền pha lê cao cấp giá...299k.

Diễn viên Thúy Diễm bị giả danh bán khẩu trang với giá "cắt cổ" trong lúc cả nước đang chung tay chống dịch COVID-19.

Gần đây nhất là vợ chồng Trấn Thành Hariwon bị mạo danh bán nước hoa. Thực chất, câu chuyện mạo danh này đã được vợ chồng Trấn Thành chia sẻ cảnh báo nhiều lần.

Điều đáng nói, không chỉ dừng ở việc liên tục lập ra những page giả mạo với tiêu đề là shop nước hoa của Trấn Thành, những kẻ mạo danh còn cắt ghép hình ảnh, clip của Trấn Thành đem vào đó sử dụng để lừa gạt mọi người, khiến nhiều người hâm mộ tin tưởng và mua sử dụng. Thủ đoạn lừa đảo bằng việc mạo danh nghệ sĩ ngày càng tinh vi hơn.

“Tôi chỉ là 1 người yêu thích nước hoa nên sưu tầm. Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng”- Trấn Thành khẳng định.

Việc mạo danh nghệ sĩ để bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng... không chỉ gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chính các nghệ sĩ.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-huong-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-de-ban-hang-nhai-kem-chat-luong-a560484.html