Angela Phương Trinh nấu chè với giun đất tươi gây ám ảnh

Bài đăng về cách dùng giun đất tươi kết hợp một số nguyên liệu khác để chế biến thành chè của Angela Phương Trinh đang gây tranh cãi dữ dội.

Tối ngày 20/11, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã chia sẻ công khai clip hướng dẫn các công đoạn chế biến món chè thập toàn, trong đó có thành phần là giun đất tươi bên cạnh những đậu đen, cỏ nhọ nồi hay táo đỏ. 

Đáng chú ý, người thực hiện thao tác chế biến món chè còn quay cận cảnh cách đổ bát giun đất tươi vào ấm sắc thuốc. 

Angela Phương Trinh nấu chè với giun đất tươi gây ám ảnh-1

Theo "bà mẹ nhí" đình đám một thời, món chè "thập toàn" này có công dụng hạ sốt, thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng mùa dịch, làm đẹp da, bổ khí huyết, bồi bổ chân âm... 

"Ai cẩn thận thì trước khi đi tiêm gì cũng làm 1 vài thang dùng trước. Đảm bảo người sẽ khoẻ hơn nhiều đó ạ! Người khoẻ mạnh mà dùng sẽ phòng và chữa được vô số bệnh tiềm tàng trong cơ thể chưa bộc phát", Angela Phương Trinh hết lời khen ngợi. 

Angela Phương Trinh nấu chè với giun đất tươi gây ám ảnh-2
Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thường quảng bá công dụng của địa long (giun đất).

Đoạn clip này đã làm dấy lên tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng. Nhiều netizen bình luận họ không khỏi ám ảnh với cách chế biến giun đất tươi thành món chè sau khi vô tình xem được đoạn clip mà Angela Phương Trinh đăng tải.

Họ cũng lên án người đẹp "cố chấp" vì từng bị phạt do cung cấp thông tin sai sự thật về việc giun đất có khả năng chữa trị Covid-19 trên mạng xã hội, nhưng nay vẫn tiếp tục quảng bá sản phẩm này theo những hướng sai lệch.

Một số ý kiến khác thì chất vấn liệu Angela Phương Trinh có đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm qua cách chế biến giun đất tươi thành chè hay không?

Angela Phương Trinh nấu chè với giun đất tươi gây ám ảnh-3Angela Phương Trinh nấu chè với giun đất tươi gây ám ảnh-4
Bình luận của netizen

Mặt khác, cũng có không ít người thắc mắc: Angela Phương Trinh từng khẳng định mình ăn chay trường, tu tập theo Phật pháp. Như vậy, việc chế biến giun đất tươi thật sự phù hợp sao? 

Tất nhiên là ngoài những ý kiến phê bình, chỉ trích thì cũng có không ít netizen cho rằng thói quen ăn uống như thế nào là tùy theo sở thích của từng cá nhân. Dù có thể việc Angela Phương Trinh dùng giun đất nấu chè khiến nhiều người ghê sợ, nhưng cũng không thể vì thế mà chỉ trích hay phê phán nữ diễn viên quá nặng nề.

 

Theo Baodatviet.vn 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/angela-phuong-trinh-nau-che-voi-giun-dat-tuoi-gay-am-anh-a561720.html