Thương Tín dương tính Covid-19

Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19, hiện đang chờ để được hỗ trợ điều trị.

Ngày 24/11, nhạc sĩ Tô Hiếu gây bất ngờ khi chia sẻ về hình hiện tại của diễn viên Thương Tín. 

Theo nam nhạc sĩ tiết lộ, Thương Tín bị mắc Covid-19, đang chờ để được hỗ trợ điều trị.  Những ngày qua, nam diễn viên không có tiền mua thức ăn nên đành phải nhịn đói.

Thương Tín dương tính Covid-19-1
Thương Tín dương tính với Covid-19.

"Ngay sau khi có số điện thoại, tôi đã gọi cho anh Thương Tín nhưng không gặp được. Sau đó, anh Thương Tín gọi lại cho tôi.

Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói, anh bị mắc Covid-19 rồi. May mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị.

Anh Thương Tín nói, để anh điều trị xong Covid-19 rồi tính. Anh Tín than với tôi là mấy ngày nay phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn. Tôi nghe mà xót quá", Tô Hiếu chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

Thương Tín dương tính Covid-19-2
Thương Tín đói ăn trong mấy ngày nay.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, nam diễn viên có thể nhận được cát-xê từ 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim.

Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của "ông hoàng màn ảnh" một thời lại vô cùng khốn khó.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ được 270 triệu đồng. Nam diễn viên cũng được một mạnh thường quân tặng xe hơi giá 400 triệu đồng. 

Được tặng xe hơi, hỗ trợ trăm triệu nhưng cuộc sống tài tử một thời vẫn khá chật vật. Hiện tại, vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín đã bế con bỏ đi. 

Thương Tín dương tính Covid-19-3
Thương Tín bên vợ con.

"Tôi với cô ấy ăn ở với nhau không đăng ký kết hôn, giờ cô ấy bỏ nhà đi rồi! Trên đời này, những chuyện lớn đều bắt nguồn từ những chuyện nhỏ. Suốt thời gian qua, tôi và cô ấy cứ cãi vã mấy chuyện nhỏ nhặt. Tất cả là lỗi của tôi", Thương Tín nói trên Vietnamnet.

Vợ con bỏ đi, nam diễn viên sống lay lắt qua ngày nhờ hỗ trợ của bạn bè.

"Tôi bây giờ sức vóc không còn, sống được lúc nào hay lúc nấy. Nếu không tự lo nổi, tôi sẽ xin vào Khu dưỡng lão nghệ sĩ. Trước đây, tôi còn vợ con đề huề nên không vào đó được, giờ đâu còn ai nữa...", diễn viên bùi ngùi.

 

Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-tin-duong-tinh-covid-19-a561850.html