NSND Minh Hòa – Bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, vượt thời gian

Sau gần 30 năm gắn bó với điện ảnh, tham gia rất nhiều bộ phim, là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt, NSND Minh Hòa NSND Minh Hòa Vvẫn giữ được sự trẻ trung, đằm thắm cùng làn da tràn đầy sức sống khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Vậy đâu là bí quyết để nữ nghệ sĩ có thể duy trì được nhan sắc không tuổi, vượt thời gian của mình?

NSND Minh Hòa là một nữ diễn viên gạo cội, có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Gần đây, NSND Minh Hòa vào vai “bà Kim Nhung” trong bộ phim “Thương ngày nắng về” đã gây được nhiều ấn tượng cho khán giả không chỉ bằng lối diễn xuất thực lực mà còn vì vẻ đẹp đằm thắm, không tuổi của nữ nghệ sĩ. 

Dù tính chất công việc khiến NS Minh Hòa phải tiếp xúc và sử dụng với nhiều loại hóa chất, mỹ phẩm khác nhau, nhưng NS Minh Hòa vẫn giữ được làn da tươi trẻ. Chia sẻ với chúng tôi, NS Minh Hòa cũng bày tỏ rằng chị rất coi trọng việc dưỡng da, làm đẹp để có một làn da khỏe mạnh và tự tin đứng trước ống kính máy quay. Chị cũng chia sẻ rằng, phải mất một khoảng thời gian để bản thân có thể tìm được cho mình phương pháp chăm sóc da và làm đẹp phù hợp.

mh-1637825011.jpg
Vẻ đẹp đằm thắm, hack tuổi của “bà Kim Nhung”- NSND Minh Hòa trong bộ phim mới nhất “Thương ngày nắng về”.

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất, diện mạo tươi trẻ, không tuổi của nghệ sĩ Minh Hòa cũng là điểm sáng cho các bộ phim mà chị tham gia. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Tôi uống nhiều nước và ăn thật nhiều hoa quả tươi, chăm dưỡng da và bỏ túi cho mình được phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả."

“Viện Thẩm mỹ Thiên Hà đã giúp làn da của tôi trở nên sáng mịn, đều màu hơn”

NS Minh Hòa cũng cho biết thêm, trong quá trình quay phim, làn da tiếp xúc với rất nhiều khói bụi, hóa chất khiến làn da yếu đi và xuất hiện những đốm nám nhỏ trên da. Là người của công chúng, việc giữ gìn hình ảnh của mình là điều hết sức quan trọng. Do vậy, nữ nghệ sĩ đã tìm hiểu rất kỹ và lựa chọn Viện thẩm mỹ Thiên Hà để làm đẹp.

nh2-1637825073.jpg
NSND Minh Hòa chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ tại VTM Thiên Hà trên trang cá nhân

Với sự trợ giúp của các bác sĩ có tay nghề cao và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nghệ sĩ Minh Hòa thực sự hài lòng với hiệu quả mà dịch vụ này này mang lại. Chỉ sau khoảng 60 phút tiến hành, làn da của chị đã trở nên sáng mịn, hồng hào và lâu dài không còn thấy hiện tượng tăng sinh đốm nám.

Được biết, VTM Thiên Hà sở hữu các phương pháp điều trị và chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ cao, không phẫu thuật, không xâm lấn. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ tại VTM Thiên Hà, nữ nghệ sĩ không bị đau rát, sưng tấy, cũng không cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng như những nơi làm đẹp khác. VTM Thiên Hà có Hội đồng bác sĩ chuyên môn đồng hành cùng khách hàng. Họ là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế nên đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

mh3-1637824945.jpg
NSND Minh Hòa trải nghiệm dịch vụ tại VTM Thiên Hà

Chia sẻ về vấn đề làm đẹp, chị nói: "Làn da là nơi phản ánh tuổi tác rõ ràng nhất. Vì vậy, phụ nữ nên quan tâm hơn trong việc chăm sóc da và tìm cho mình cách thức chăm sóc da phù hợp."

Được biết, VTM Thiên Hà cũng là địa chỉ làm đẹp được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như: ca sĩ Quang Hà, Vũ Duy Khánh, ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga,…

Mong rằng với những hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ, NSND Minh Hòa ngày càng lạc quan, tự tin, yêu đời và mang lại những tác phẩm tuyệt vời hơn đến với khán giả.

VIỆN THẨM MỸ THIÊN HÀ- THIÊN ĐƯỜNG LÀM ĐẸP CỦA BẠN

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

HOTLINE: 094.827.9393/094.343.9999

Facebook: Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà

Email: cskh@vienthammythienha.com

Website: vienthammythienha.com

Thu An

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-minh-hoa-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-tuoi-tre-vuot-thoi-gian-a561856.html