Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung

Việt Hương công khai dằn mặt anti-fan vì nói lời cay đắng, đụng chạm cuộc sống của cô.

Việt Hương là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, viên mãn chuyện lứa đôi, song danh hài cũng vấp phải không ít thị phi trong cuộc sống.

Với tính cách thẳng thắn, Việt Hương không ít lần công khai dằn mặt anti-fan vì nói lời cay đắng, đụng chạm cuộc sống của cô. 

Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung-1
Nghệ sĩ Việt Hương.

Mới đây, Việt Hương bất ngờ rơi vào tình huống khó chịu khi đời tư bị công kích. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh đời thường được danh hài chia sẻ dịp cuối tuần.

Giữa vô số lời hay ý đẹp, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận tiêu cực. Cụ thể, người này cảnh báo: "Việt Hương thấy vui quá ha, Phi Nhung còn sống coi chừng mày đi ở tù đó".

Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung-2
Hình ảnh được Việt Hương chia sẻ mới đây.

Không rõ ý tứ người này ra sao, song Việt Hương lập tức có phản ứng gay gắt. Danh hài đáp trả sâu cay bình luận kém duyên:

"Thương lắm, bạn bị vô tri hả, tội nghiệp, nghiệp nghiệp nghiệp... Hãy để người đã mất an nghỉ. Khuyên nè, hãy để tên của mình, đừng để tên ảo vậy, vì tui cực kỳ khoái dân miền Tây và Bến Tre nói riêng. Thương".

Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung-3
Việt Hương đáp trả khi bị xóc xiểm đời tư, có nhắc tới Phi Nhung.

Việt Hương là đồng nghiệp khá thân thiết với Phi Nhung. Khi Phi Nhung không may qua đời vì Covid-19, Việt Hương luôn đồng hành, hỗ trợ các công việc liên quan cho gia đình cố ca sĩ.

Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung-4

Sau khi Phi Nhung rời cõi tạm, bà xã Hoài Phương tiếp tục hoàn thành thủ tục đưa tro cốt đồng nghiệp quá cố về Mỹ. Hình ảnh nữ danh hài ôm con gái Phi Nhung khóc nấc ở sân bay từng khiến bao người xót xa.

Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung-5Việt Hương đáp trả lời móc mỉa liên quan cái chết Phi Nhung-6
Việt Hương đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ.

 

Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-huong-dap-tra-loi-moc-mia-lien-quan-cai-chet-phi-nhung-a561991.html